download Portable Ditto  3.24.214.0

Portable Ditto

  3.24.214.0

Download Portable Ditto - Quản lý, phân nhóm mục clipboard

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2021

Portable Ditto là công cụ quản lý clipboard hiệu quả, cho phép người dùng phân nhóm các mục theo các nhóm tùy chọn, gán phím nhanh (hotkey), xem trước hình ảnh và chỉnh sửa text clipboard bằng công cụ chỉnh sửa thông minh.


Portable Ditto là phiên bản di động của phần mềm Ditto, được phát triển để hỗ trợ người dùng nâng cao tính năng của clipboard và quản lý nhiều mục cùng lúc. Chương trình tự động ghi lại mỗi mục clipboard và lưu bảng để dễ truy cập.

Portable Ditto hỗ trợ dữ liệu kiểu text, hình ảnh và HTML, cho phép người dùng phân nhóm các mục theo thể loại tùy chỉnh, đồng bộ nội dung clipboard cho nhiều máy tính, mã hóa dữ liệu khi gửi qua mạng, hiển thị hình thu nhỏ của ảnh copy trong danh sách.


Portable Ditto
Download Portable Ditto - Phần mềm Quản lý, phân nhóm mục clipboard

Một trong những tính năng nổi trội nhất của Portable Ditto là công cụ chỉnh sửa thông minh, cho phép thay đổi các mục trong clipboard bằng cách gõ text mới, tùy chỉnh text, bao gồm font, size, màu và căn chỉnh hàng.

Ngoài ra, Clipcomrade cũng là lựa chọn tốt trong việc quản lý ghi nhớ lịch sự hoạt động bạn bạn đặt trên clipboard, đồng thời Clipcomrade cho phép bạn có thể dán hoặc cắt bất cứ điều gì từ bộ nhớ và sử dụng các phím nóng để truy cập.

Những tính năng chính của phần mềm Portable Ditto:

- Phiên bản di động của phần mềm Ditto

- Phân nhóm các mục theo các nhóm tùy chọn

- Gán phím nhanh (hotkey)

- Đồng bộ nội dung clipboard cho nhiều máy tính

- Công cụ chỉnh sửa thông minh

 



Liên kết tải về - [14.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable Ditto - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Ditto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable ditto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Ditto 3.24.214.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ditto 3/5 Quản lý danh sách clipboard trên hệ thống
  • ClipCube 3/5 Quản lý dữ liệu Clipboard
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm