download Clipboard Saver 22.05.2018

Clipboard Saver

 22.05.2018

Download Clipboard Saver - Lưu ảnh, tài liệu vào Clipboard

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Clipboard Saver là ứng dụng mở rộng chức năng của Clipboard trên hệ điều hành Windows, giúp người dùng cấu hình Clipboard để tự động lưu văn bản và ảnh vào file, đồng thời cung cấp một số tùy chọn hỗ trợ trước khi lưu dữ liệu. Clipboard Saver không yêu cầu cài đặt, có thể lưu và sử dụng trực tiếp qua USB.


Clipboard Saver cho thấy tính hữu dụng khá cao, đặc biệt là khi bạn cần copy nhiều loại dữ liệu khác nhau, nhưng không thực sự có thời gian để lưu chúng. Tính năng chính của Clipboard Saver là cung cấp các tùy chọn mở rộng, hỗ trợ quản lý và lưu các dữ liệu clipboard vào file. Danh sách lưu sẽ được cấu hình và xuất sang file, cho phép bạn thay đổi nội dung trước khi chương trình tự động lưu.

Clipdiary cũng là phần mềm quản lý việc lưu dữ liệu Clipboard được nhiều người áp dụng và đánh giá tốt, cho phép bạn thực hiện lưu nhiều dữ liệu cùng lúc mà không gặp bất cứ vấn đề gì, Clipdiary cũng hỗ trợ phục hồi lại nội dung trong Clipboard bị ghi đè.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể yêu cầu Clipboard Saver thêm và lưu cả văn bản và hình ảnh, hoặc chỉ một trong hai loại nội dung này. Ngoài ra, Clipboard Saver còn có một mục khác, hiển thị nội dung xem trước, với hai tab hiển thị thông tin văn bản và các chi tiết bổ sung.

Clipboard Fusion cũng là giải pháp lưu và xem dữ liệu Clipboard, với các tùy chọn như thay thế văn bản bằng các chuỗi, hay xóa các định dạng văn bản... Clipboard Fusion hiển thị một cửa sổ popup nhỏ bên góc phải phía dưới màn hình khi bạn sao chép ảnh.

Các tính năng chính của Clipboard Saver:

- Quản lý clipboard của Windows.

- Thêm văn bản và thay đổi kích thước ảnh.



Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clipboard Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clipboard saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clipboard Saver 22.05.2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm