download Portable OFX2QFX 4.0.104

Portable OFX2QFX

 4.0.104

Download Portable OFX2QFX - Chuyển đổi định dạng OFX sang file QFX

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/12/2020

Portable OFX2QFX là công cụ hỗ trợ chuyển đổi các báo cáo đầu tư ở định dạng OFX sang file QFX để tiến hành nhập/xuất vào các phần mềm kế toán phổ biến, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và chỉnh sửa các thông tin về giao dịch.


Portable OFX2QFX là công cụ chuyển đổi định dạng file, cho phép người dùng xử lý các thông tin giao dịch trên máy tính, nhằm bảo đảm an toàn cho những dữ liệu kinh doanh quan trọng.

qbo2qfx Convert Portable cũng là tiện ích di động cho phép trích xuất và chuyển đổi các báo cáo tài chính sang định dạng QFX để bạn có thể chỉnh sửa hay lưu trữ dễ dàng, ngoài ra qbo2qfx Convert Portable còn giúp bạn bảo mật các tài liệu được chuyển đổi này.


Portable OFX2QFX
Download Portable OFX2QFX - Phần mềm Chuyển đổi định dạng OFX sang file QFX

Là chương trình di động, Portable OFX2QFX không yêu cầu cài đặt, tất cả những gì bạn cần làm là kích đúp chuột vào file cài đặt nằm trong tệp nén. Sau đó, bạn lựa chọn file OFX cần xử lý và kiểm tra xử liệu trong file.

Portable OFX2QFX cho phép dễ dàng tìm kiếm và chỉnh sửa các thông tin về giao dịch trên cửa sổ chính, bao gồm loại và số tài khoản, giá trị giao dịch, tiền tệ, số dư cuối kỳ, ngân hàng và ID chi nhánh.

Về phần định dạng đầu ra, Portable OFX2QFX tạo file QFX tương thích với các phiên bản phần mềm Quicken 2018, 2017, 2016 và 2015 cũng như YNAB.

Còn trong trường hợp nếu bạn muốn chuyển đổi từ tập tin QBO sang định dạng QFX thì công cụ Portable Bank2QBO sẽ là lựa chọn phù hợp, bên cạnh tính năng chuyển đổi thì Portable Bank2QBO cũng hỗ trợ sửa đổi ID ngân hàng, loại và số tài khoản, tiền tệ và định dạng ngày tháng.

Những tính năng chính của phần mềm Portable OFX2QFX:

- Chương trình dạng di động

- Chuyển đổi các báo cáo đầu tư ở định dạng OFX sang file QFX

- Tìm kiếm và chỉnh sửa các thông tin về giao dịch

- Tương thích với các phiên bản phần mềm Quicken 2018, 2017, 2016 và 2015 cũng như YNAB



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable OFX2QFX - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable OFX2QFX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable ofx2qfx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable OFX2QFX 4.0.104


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm