
Tạo ghi chú trong file PDF là một cách hữu ích để thêm thông tin bổ sung vào tài liệu. Bạn có thể sử dụng Foxit Reader để ghi chú với nhiều kiểu khác nhau, từ ghi chú chữ đến ký hiệu.

Phần mềm nhắc việc giúp bạn nhớ và chú ý đến công việc đã làm, đang làm và sẽ phải làm. Nếu bạn là người hay quên, hay phải đảm nhiệm số lượng công việc lớn, ... như làm văn phòng chẳng hạn. Bạn sẽ

Sử dụng chú thích trong Word, tình năng cho phép bạn ghi chú để người nhận họ biết được xem có lỗi gì xảy ra, có điều gì cần bổ sung hoặc đơn giản chỉ là những đoạn hội thoại nhắc nhở nhau. Tính năng

Việc tạo ghi chú trên máy tính rất cần thiết đối với những người bận rộn, không thể nhớ hết được những lịch hẹn, kế hoạch, thông tin khách hàng, sự kiện quan trọng, ... Vì vậy, bài viết này