download Ifavor Notes 6.0 Build 0501

Ifavor Notes

 6.0 Build 0501

Download Ifavor Notes - Tạo ghi chú, nhắc nhở

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2016

Ifavor Notes là một trong những phần mềm giúp người dùng nhanh chóng ghi những ý tưởng hay tạo nhắc nhở, chú ý lịch làm việc của mình. Chương trình cho phép bạn tạo những chú ý ngộ nghĩnh và ghim những chú ý đó trên màn hình máy tính, tại vị trí dễ nhìn nhất trên màn hình Windows, bạn có thể dễ dàng xem và kiểm soát chúng. Ngoài ra, chương trình còn có thể lên lịch chú ý và hiển thị chúng với giờ đặt trước.


Ifavor Notes là công cụ ghi chú đơn giản và gọn nhẹ nhưng lại hoạt động khá hiệu quả, giúp bạn tạo ra các ghi chú giống như một tờ giấy ảo dán trên màn hình máy tính với giao diện vô cùng đẹp mắt. Hiện nay, ứng dụng ghi chú PNotes đang được nhiều người dùng lựa chọn nhờ việc hỗ trợ nhiều font chữ, hình dán đẹp mắt cũng như các màu sắc khác nhau cho ghi chú. Ngoài ra, PNotes còn giúp bảo mật các ghi chú của bạn, ngăn chặn người khác xem khi không có sự cho phép.

download ifavor notes

Ifavor Notes giúp bạn dính các ghi chú tại bất cứ vị trí nào trên màn hình và tạo các chủ đề khác nhau cho chúng. ATnotes cũng giúp bạn tạo và quản lý các ghi chú dễ dàng để nhắc nhở về công việc và học tập. Phần mềm ATnotes cũng cho phép tô đậm, in nghiêng hoặc dùng nhiều màu sắc để làm nổi bật những sự kiện quan trọng nhất.

Ifavor Notes bổ sung tính năng nhắc nhở và lên lịch cho các ghi chú để bạn thực hiện các công việc theo đúng thời gian. Bạn có thể tham khảo công cụ NoteZilla để tạo, quản lý và đồng bộ các ghi chú trên máy tính, NoteZilla cũng là ứng dụng ghi chú khá đơn giản được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Các tính năng chính của Ifavor Notes:

- Tạo ghi chú nhắc nhở công việc
- Dán các ghi chú trên màn hình
- Lựa chọn các màu sắc giao diện cho ghi chú
- Tạo nhắc nhở và lên lịch cho các ghi chú


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ifavor Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ifavor notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ifavor Notes 6.0 Build 0501


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ATnotes 3/5 Tạo nhắc nhở, ghi chú trên màn hình
  • Two Notes 3/5 Tạo ghi chú trên desktop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm