download Postman for Mac 8.12.4

Postman for Mac

 8.12.4

Download Postman for Mac - Quản lý, tổ chức và kiểm thử API

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/10/2021

Postman for Mac là ứng dụng quản lý API hoạt động trên máy Mac kèm theo tính năng kiểm thử, cho phép người dùng đồng bộ bộ sưu tập vào đám mây để truy cập dữ liệu bất cứ lúc nào hoặc chia sẻ với các thành viên trong nhóm phát triển.


Postman for Mac cho phép người dùng sử dụng công cụ Builder để tạo HTTP request và xác định kịch bản kiểm thử tùy biến, sau đó lưu trữ để sử dụng sau, do đó bạn có thể tạo các tình huống một cách nhanh chóng và thu thập API response để sử dụng trong quá trình phát triển.

Hoverfly cũng là phần mềm có chức năng mô phỏng và kiểm thử API (giao diện lập trình ứng dụng) trên hầu hết các nền tảng, giúp chỉnh sửa, kết xuất và chia sẻ dễ dàng, Hoverfly vừa đóng vai trò là một proxy server đồng thời cũng là một web server.

Postman for Mac sắp xếp HTTP request vào bộ sưu tập và được phân nhóm thành các thư mục để phản ánh API tốt hơn, hỗ trợ sử dụng mẫu tìm kiếm đơn giản để tìm một mục cụ thể nhanh hơn. Thêm vào đó, Postman for Mac còn cho phép đính kèm siêu dữ liệu cùng với HTTP request để nhà phát triển sử dụng API dễ dàng hơn.

Để tạo máy chủ web, bạn có thể sử dụng chương trình WampServer hỗ trợ cho việc lập trình Web động, trợ giúp cho những người đam mê lập trình web, ưu điểm của WampServer là cài đặt, sử dụng dễ dàng và hoạt động với chế độ offline.

Những tính năng chính của ứng dụng Postman for Mac:

- Quản lý, tổ chức và kiểm thử API

- Tạo HTTP request và xác định kịch bản kiểm thử tùy biến với công cụ Builder

- Cho phép đính kèm siêu dữ liệu cùng với HTTP request

- Đồng bộ API với dịch vụ đám mây và chia sẻ với cả nhóm



Liên kết tải về - [63.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Postman for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat postman for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Postman for Mac 8.12.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Insomnia 3/5 Kiểm tra, gỡ lỗi HTTP API
  • Hoverfly 5/5 Mô phỏng và kiểm thử API
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm