download Power MP3 Recorder Cutter 6.5

Power MP3 Recorder Cutter

 6.5

Download Power MP3 Recorder Cutter - Ghi âm, cắt và chỉnh sửa nhạc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/12/2017

Power MP3 Recorder Cutter là ứng dụng hỗ trợ ghi âm nhạc trên máy tính, cắt một đoạn nhạc từ một bài hát bất kỳ với định dạng MP3 hay WAV. Bên cạnh đó, công cụ này còn giúp bạn thêm các hiệu ứng cho file đầu ra để bạn có được một tập tin nhạc như mong muốn. Đây là phần mềm thực sự hữu ích khi ai đó muốn có nhạc chuông cho điện thoại.


Merge MP3 là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ghép nối các file mp3 một cách hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm Merge MP3 còn cung cấp tính năng sắp xếp các file Mp3 được ghép nối theo trình tự của tên hay thời gian, kích cỡ … tùy thuộc vào lựa chọn của người sử dụng.

Đổi mp4 sang mp3 là thủ thuật khá hữu ích giúp người dùng lấy những file nhạc, âm thanh trong một đoạn video clip trên Youtube hoặc Facebook. Có nhiều cách đổi mp4 sang mp3 bạn có thể chuyển đổi trực tuyến hoặc sử dụng các công cụ hỗ trợ một cách đễ dàng


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power MP3 Recorder Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power mp3 recorder cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power MP3 Recorder Cutter 6.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm