download PowerPlanSwitcher 0.4.4.0

PowerPlanSwitcher

 0.4.4.0

Download PowerPlanSwitcher - Thay đổi chế độ sử dụng pin trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/07/2017

Bạn muốn thay đổi cách sử dụng nguồn điện? Bạn không biết cách sử dụng ứng dụng hỗ trợ tính năng thay đổi nhanh giữa các Power Plan? PowerPlanSwitcher là ứng dụng hoàn toàn miễn phí của Windows Store, cho phép bạn thay đổi giữa các Power Plan khác nhau trên máy tính chạy Windows và là ứng dụng vô cùng đơn giản chạy trên khay hệ thống, mang phong cách tương tự với các dialog dạng Fly-out mặc định của Windows 10. Đặt PowerPlanSwitcher gần biểu tượng pin và ứng dụng sẽ được hiển thị tương tự với tính năng mặc định.


Các phiên bản Windows trước đây đã từng được trang bị tính năng cho phép bạn thay đổi Power Plan từ biểu tượng pin trên khay hệ thống. Nhưng Windows 10 đã bỏ qua tính năng này và giờ đây, PowerPlanSwitcher sẽ một lần nữa mang tính năng này về với hệ điều hành Windows.

powerplanswitcher

Cách thay đổi nhanh Power Plan trên Windows 10

PowerPlanSwitcher sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ toàn bộ quy trình thay đổi power plan đơn giản. Để thay đổi plan hiện tại, bạn chỉ cần chạm biểu tượng hình phích cắm và chọn "plan" muốn sử dụng! Hoặc sử dụng các phím nóng shortcut và truy cập trình đơn đó qua phím tổ hợp Shift + Win + S.

Để kích hoạt trackpad MacBook trên Windows 10, bạn có thể sử dụng công cụ Power Plan Assistant với khả năng cá nhân hóa trackpad MacBook chạy Windows 10, bên cạnh đó Power Plan Assistant còn giúp bạn giải quyết các sự cố về trackpad trên chiếc MacBook thân yêu cùa mình.

PowerPlanSwitcher còn có một tính năng thú vị khác nữa, đó là khả năng tự động thay đổi cấu trúc dữ liệu khi (ngắt) kết nối với bộ điều hợp AC. Bạn được phép thiết lập "plan" muốn áp dụng khi bộ điều hợp AC được kết nối hoặc ngắt kết nối với hệ thống. Giờ đây, khi bạn thay đổi trạng thái sạc pin; "plan" được cài đặt sẽ tự động áp dụng. Ngoài ra, tất cả các cài đặt trên đều cho phép thay đổi khi bạn click chuột phải vào biểu tượng hình phích cắm.

Tuy nhiên, vẫn còn một câu hỏi quan trọng khác mà chúng ta cần đi tìm lời giải đáp: Ứng dụng PowerPlanSwitcher có tương thích với Power Plan tùy chỉnh không? Hay chỉ tương thích với các Power Plan mặc định? Đáp án là PowerPlanSwitcher có khả năng tương thích với cả các Power Plan tùy chỉnh. Nghĩa là bạn có thể bật / ngắt các "plan" tùy chỉnh trong phần cài đặt cũng như thiết lập các giới hạn dạng Fly-out cho các "plan" mặc định của Windows 10, nếu bạn đang sử dụng windows 10 thì đây là công cụ cần thiết để bạn quản lý tốt hơn việc dùng pin, quản lý năng lượng máy tính.

Nhờ sử dụng Power Plan tùy chỉnh cho game, tôi đã tạo được một power plan với khả năng thực thi tối đa và độ sáng cao nhất, nhờ thế trải nghiệm game cũng trở nên thú vị hơn rất nhiều. Rõ ràng công cụ PowerPlanSwitcher cực kỳ tiện dụng khi cần thay đổi power plan trước khi bắt đầu chơi game.

Tính năng autorun tự động khởi động ứng dụng khi khởi động Windows, vì vậy bạn không cần thực hiện thao tác mở ứng dụng mỗi khi muốn sử dụng nữa.

Bạn có thể tham khảo thêm cách tạo và xóa bảng điều khiển Power Plans trên Laptop được chúng tôi hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật, việc tạo và xóa bảng điều khiển Power Plans trên Laptop cũng giúp bạn quản lý tốt hơn các chế độ dùng năng lượng trên máy tính.

PowerPlanSwitcher là ứng dụng tuyệt vời của Windows Store, chỉ hoạt động trên khay hệ thống và hoàn toàn không có giao diện làm việc riêng, cho phép người dùng truy cập nhanh và sử dụng các shortcut trên bàn phím hiệu quả. PowerPlanSwitcher tích hợp rất tốt trong các hoạt động điện toán thông thường và rõ ràng hoạt động hiệu quả hơn nhiều ứng dụng chuyển đổi power plan khác. Hy vọng rằng trong tương lai các nhà phát triển sẽ mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa trong các bản cập nhật tiếp theo của ứng dụng.

Các tính năng chính của PowerPlanSwitcher:

- Không có giao diện làm việc riêng.

- Hoạt động trên khay hệ thống.

- Miễn phí sử dụng.

- Thay đổi các Power Plan.

- Tự động thay đổi cấu trúc dữ liệu.


Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerPlanSwitcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerplanswitcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerPlanSwitcher 0.4.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm