download Prey Day Survival Cho iPhone

Prey Day Survival

 Cho iPhone

Download Prey Day Survival - Game hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2022

Prey for a Day là game nhập vai sinh tồn trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) với nhiệm vụ là sống sót trước zombie. Prey Day Survival kết hợp hoàn hảo giữa thể loại bắn súng và game chiến lược, trong đó tất cả những người sống sót đều có cùng một mục đích: sống sót trong thế giới đầy zombie, đột biến, xác sống và giết chúng càng nhiều càng tốt.


Giới thiệu Prey Day Survival:

Kẻ thù của bạn đang cầm dao và sẵn sàng đâm sau lưng bạn bất cứ lúc nào. Bạn một mình chống lại đội quân xác sống trong trong game sinh tồn Prey Day Survival. Mục tiêu chính là sống sót bằng mọi giá. Giết zombie, xác sống và các kẻ thù khác, hoặc bị giết. Game cho phép bạn tham gia cùng những người chơi khác để tạo thành một nhóm trong những trận đột kích chống lại zombie. Nhóm của bạn càng lớn và đoàn kết, cơ hội để sống sót càng nhiều.

Mặc dù mới ra mắt người chơi nhưng tựa game sinh tồn mang tên Squid Game Challenge - với nội dung dựa trên bộ phim Squid Game Challenge nổi tiếng đang được đông đảo game thủ yêu thích nhờ nội dung mới lạ hấp dẫn, người chơi Squid Game Challenge sẽ cùng chơi những trò chơi sinh tử, chỉ có kẻ chiến thắng mới được sống còn kẻ thất bại sẽ phải trả giá bằng mạng sống.

prey day survival

Download Prey Day Survival - Game hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, người chơi Prey Day Survival cần khám phá các vị trí kỹ lưỡng nơi có các tài nguyên cơ bản, nghiên cứu cách thức sử dụng tuyệt kỹ mới, chế tạo vũ khí giết người và các bẫy để chống lại xác sống, người đột biết, zombie và những kẻ thù khác. Khám phá toàn bộ khu vực chính của thành phố, siêu thị, bệnh viện và căn cứ quân sự nơi ẩn náu của những người còn sống sót. Tìm kiếm các tài nguyên có giá trị hoặc giành lấy chúng bằng vũ lực. Đừng bỏ lỡ các tài nguyên có giá trị. Bạn sẽ cần chúng để rèn luyện tuyệt kỹ và sống sót.

Các tính năng chính của Prey Day Survival:

- Hãy đề phòng cả những người sống sót khác.

- Tham gia nhóm và giết zombie cùng nhau.

- Sử dụng tuyệt kỹ, thêm tuyệt kỹ mới.

- Truy tìm và khám phá các vùng đất mới.

- Tương tác với người chơi khác.

Game liên quan:

Thrive Island cũng là tựa game đòi hỏi người chơi phải biết vận dụng kỹ năng sinh tồn của mình để sống sót trong thế giới đầy nguy hiểm, bên cạnh đó, trong Thrive Island bạn phải xây dựng hòn đảo hoang vu trở thành một thiên đường trù phú tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prey Day Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prey day survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prey Day Survival Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm