download Zombie Blast Crew Cho Android

Zombie Blast Crew

 Cho Android

Download Zombie Blast Crew - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2019

Zombie Blast Crew là tựa game bắn súng tiêu diệt zombie với lối chơi mới lạ và hấp dẫn hơn, trong Zombie Blast Crew, các thây ma đã biến đổi, có những hành động và cách thức tấn công mới, làm cho mỗi cuộc chiến trở nên khó khăn hơn.



Giới thiệu Zombie Blast Crew:

Trong game bắn súng Zombie Blast Crew, bạn sẽ vào vai người chỉ huy biệt đội tiêu diệt zombie và có rất nhiều mục tiêu cần hoàn thành, chiến đấu như một trinh sát, thợ săn hoặc chiến binh. Tuy nhiên, tất cả đều phục vụ một mục tiêu lớn cuối cùng: đẩy lùi đám zombie nguy hiểm chết người. Lấy súng của bạn, trinh sát khu vực và loại bỏ bất cứ xác sống màu xanh lá cây nào mà bạn nhìn thấy.

zombie blast crew

Download Zombie Blast Crew - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho Android

Zombie Blast Crew có lối chơi gần giống Alien Shooter, từ việc người chơi có thể di chuyển tự do, bầy zombie lao đến với tốc độ chiến đấu nhanh, góc nhìn từ trên xuống và thu thập các vật dụng tiếp tế... Khác biệt là thay vì tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh thì bạn phải bắn hạ các zombie nguy hiểm.

Các tính năng chính của Zombie Blast Crew:

Game liên quan:

- Zombie có hình dạng và kiểu tấn công khác nhau

- Lập kế hoạch khôn ngoan và trang bị vũ khí phù hợp

- Cung cấp bộ dụng cụ trinh sát

- Đồ họa đẹp mắt, điều khiển trực quan đơn giản.

Game liên quan:

Zombie Hive cũng là game hành động bắn súng tiêu diệt zombie cực kỳ hấp dẫn trên di động, nhiệm vụ của bạn trong Zombie Hive là bắn hạ lũ thây ma và giải cứu những người sống sót tại phòng thí nghiệm ngầm bị nhiễm virus.


Liên kết tải về - [85M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Blast Crew được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie blast crew là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Blast Crew Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm