download Dark Days Zombie Survival Cho Android

Dark Days Zombie Survival

 Cho Android

Download Dark Days Zombie Survival - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2019

Dark Days Zombie Survival là tựa Game bắn súng sinh tồn dành cho mobile đưa người chơi vào cuộc chiến giành giật sự sống với lũ thây ma. Nhiệm vụ của bạn trong Dark Days Zombie Survival là phải chặn đứng nạn dịch zombie để cứu trái đất trước thảm họa diệt vong.


Giới thiệu Dark Days Zombie Survival:

Cốt truyện Dark Days Zombie Survival kể về một bệnh dịch chưa được biết đến gần như đã xóa sổ loại người, dẫn đến một cuộc đấu tranh vĩnh cửu để sinh tồn. Hầu như toàn bộ dân số đã biến thành những thây ma khát máu. Ngày tận thế ập đến và các thành phố trần ngập xác sống. Mọi hy vọng lúc này đều đặt ở nơi bạn - một chiến binh dũng cảm nhưng lại đơn độc trước lũ zombie với số lượng áp đảo.

Một tựa game sinh tồn nổi tiếng hiện nay là Squid Game dựa trên nội dung của bộ phim cùng tên Squid Game - Trò chơi con mực - đang gây sốt trên toàn cầu, game Squid Game mô phỏng trò chơi Đèn xanh đèn đỏ kinh điển, người chơi sẽ được gặp lại những hình ảnh quen thuộc trong game và trải nghiệm sự hồi hộp kịch tính trong từng màn chơi.

dark days zombie survival

Download Dark Days Zombie Survival - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho Android

Dark Days Zombie Survival là sự kết hợp những phần hay nhất của game bắn súnggame sinh tồn. Nhiệm vụ của người chơi trong game là xây dựng nơi trú ẩn cuối cùng, thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí, thiết bị và quét sạch lũ zombie luôn thèm khát thịt người trong thế giới hậu tận thế. Sống sót đến cuối cùng và mang hy vọng xây dựng một thế giới mới.

Các tính năng chính của Dark Days Zombie Survival:

- Xây dựng và nâng cấp nơi trú ẩn.

- Chế tạo vũ khí và thiết bị.

- Thế giới rộng lớn.

- Điều khiển trực quan.

- Vô số vũ khí và thiết bị.

Game liên quan:

Nhắc tới game sinh tồn hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới PUBG mobile, lý do bởi PUBG Mobile đang là tựa game hot nhất hiện nay với số lượng game thủ vô cùng đông đảo, hơn nữa trò chơi cung luôn cập nhật nội dung mới đưa người chơi vào những trải nghiệm bất tận.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Days Zombie Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark days zombie survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Days Zombie Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm