download ProofHub Web

ProofHub

 Web

Download ProofHub - Quản lý dự án, hỗ trợ học trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2020

ProofHub là phần mềm lý tưởng cho việc quản lý các dự án và nhóm làm việc từ xa, theo dõi từng thành viên, biết ai đang làm nhiệm vụ gì nhằm bao quát toàn bộ dự án. ProofHub thực hiện phân công công việc hợp lý, phân bổ các nguồn lực và tài nguyên cho dự án, tạo báo cáo chi tiết, kiểm soát và phê duyệt trực tuyến, bảng Kanban, biểu đồ Gantt và nhiều thứ thú vị khác.


 

1. Giới thiệu về ProofHub

ProofHubcông cụ cộng tác trực tuyến dành cho các doanh nghiệp đang có các dự án trực tuyến, được cộng tác làm việc bởi một nhóm người riêng biệt. ProofHub giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch, hợp tác, tổ chức và phân phối các dự án ở mọi quy mô, đúng thời gian, phân công đúng người đúng nhiệm vụ, trao quyền cho các nhóm tự quản lý khi họ thực hiện dự án từ giai đoạn này đến giai đoạn khác.

proofhub

Download ProofHub, Quản lý dự án, hỗ trợ học trực tuyến

ProofHub tích hợp chức năng quản lý tác vụ, theo dõi thời gian thực hiện một nhiệm vụ, biểu đồ Gantt giúp lập kế hoạch và trực quan hóa các phần của dự án của bạn trong một khung nhìn dòng thời gian. Hệ thống báo cáo chi tiết giúp bạn có cái nhìn vừa tổng quát vừa chuyên sâu về dự án, đồng thời tích hợp các tài khoản Google Drive, Dropbox hoặc OneDrive để dễ dàng lấy nguồn tài nguyên cho dự án. Ngoài ra ProofHub còn được xem là cơ sở kết nối tuyệt vời cho các nhóm học trực tuyến.

2. Các đặc điểm chính của ProofHub:

- Quản lý, theo dõi tiến độ của dự án.
- Tạo kế hoạch, cộng tác, tổ chức nhiệm vụ.
- Biểu đồ Gantt giúp lập kế hoạch dự án.
- Hệ thống báo cáo chi tiết.

3. Soft liên quan

Jira cũng là phần mềm quản lý và theo dõi các nhiệm vụ dự án, xây dựng quy trình làm việc tương thích với yêu cầu của từng dự án, ưu điểm của Jira là chức năng phân quyền chi tiết đối với từng người dùng, từng nhiệm vụ, khả năng lập kế hoạch linh hoạt và dự toán chính xác...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProofHub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat proofhub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm