download Faceworks Mới nhất

Faceworks

 Mới nhất

Download Faceworks - Giải pháp quản lý dự án lý tưởng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/05/2018

Faceworks là giải pháp quản trị dự án thông minh và lý tưởng giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin dự án hiệu quả, đồng thời lưu trữ, thống kê toàn bộ thông tin liên quan đến kế hoạch của dự án. Ưu điểm nổi bật của Faceworks là khả năng tùy chỉnh cao, được xây dựng trên quy trình mở nên không ảnh hưởng đến tiến trình làm việc của doanh nghiệp, đồng thời giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu, tiết kiệm thời gian và chi phí.


Faceworks hỗ trợ cho người dùng quản lý dự án một cách tổng thể từ điểm bắt đầu cho đến khi nghiệm thu và cả những thông tin sau khi kết thúc dự án. Bên cạnh đó, nhà quản lý cũng có thể theo dõi chi tiết quá trình của dự án để có những chỉ đạo kịp thời hay tìm kiếm các thông tin của dự án.

download faceworks

Cũng là phần mềm mã nguồn mở, Source Reliance Enterprise cho phép bạn quản lý dự án với mô hình doanh nghiệp của mình tùy theo kích thước vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, Source Reliance Enterprise còn có khả năng bảo vệ an toàn các dữ liệu và các thông tin của từng chi nhánh trong doanh nghiệp.

Faceworks tạo một hệ thống làm việc tập trung để cả những người quản lý và lãnh đạo cùng nhân viên đều có thể làm việc trên một hệ thống duy nhất, để quản lý có thể đốc thúc và theo dõi nhân viên của mình.  Những ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm này có thể kể tới là khả năng quản lý thông tin dự án từ vĩ mô đến chi tiết, quản lý dự toán đầu tư, lập kế hoạch công việc và quản lý, lập kế hoạch công việc và quản lý,...

Nếu bạn sử dụng máy Mac thì phần mềm Projector for Mac sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Tính năng nổi bật nhất của Projector for Mac là sắp xếp công việc khoa học hơn, quản lý và giám sát tất cả các công đoạn làm việc của dự án, tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho bạn.

Ngoài ra, Faceworks còn giúp quản lý về tài chính cũng như nguồn lực của dự án, theo dõi và kiểm tra tiến trình cũng như các rủi ro có thể xảy ra của dự án, quản lý các tài liệu dụ án, cung cấp đa dạng các loại bảng biểu, biểu đồ, phân tích,…

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm công cụ vẽ sơ đồ tư duy Mindjet MindManager để bạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình. Đặc biệt Mindjet MindManager kết nối tới nhiều loại cơ sở dữ liệu, tăng cường tính năng hỗ trợ hợp tác trong công việc tập thể.

Các tính năng chính của Faceworks:

- Quản lý thông tin dự án, dự toán đầu tư
- Lập kế hoạch công việc và quản lý
- Quản lý về tài chính cũng như nguồn lực của dự án
- Theo dõi tiến trình và quản lý rủi ro của dự án
- Quản lý tư liệu dự án, xuất thống kê và báo cáo
 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Faceworks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat faceworks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Faceworks Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DeltaProd 3/5 Quản lý dự án hiệu quả
  • MyCollab 3/5 Giải pháp quản lý dự án hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm