download GanttPro Web

GanttPro

 Web

Download GanttPro - Phần mềm quản lý dự án trực tuyến hữu ích

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/01/2020

Lập kế hoạch dự án của bạn và quản lý các nhiệm vụ với sự trợ giúp của phần mềm GanttPro. GanttPro giúp chia dự án của bạn thành các nhóm nhiệm vụ, và các mốc quan trọng đồng thời sắp xếp và lên lịch các nhiệm vụ đặt ngày hết hạn, thời lượng và các yếu tố liên quan.




Giới thiệu GanttPro:

Người dùng GanttPro có thể sử dụng các không gian làm việc khác nhau cho các nhiệm vụ cá nhân và các mốc quan trọng cũng như cho các dự án nhóm. Bạn có thể ủy thác quy trình quản lý dự án cho các thành viên trong nhóm và đảm bảo chỉ những người chịu trách nhiệm cho một dự án mói có thể tìm thấy nó.

ganttpro

Download GanttPro - Phần mềm quản lý dự án trực tuyến hữu ích

GanttPro có các tính năng biểu đồ Gantt tốt nhất cũng như các tính năng của phần mềm quản lý nhóm. Làm việc một mình hoặc tạo một không gian làm việc cho nhóm kinh doanh của mình. Đặt vai trò, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, theo dõi tiến độ dự án, thêm file đính kèm và nhận xét chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hơn thế nữa công cụ quản lý dự án này còn cho phép bạn chia sẻ biểu đồ Gantt với đồng nghiệp và khách hàng của mình, cho phép xem dòng thời gian trực tuyến của bạn trong vài giây.

Các tính năng chính của GanttPro:

- Phù hợp với nhiều kế hoạch, dự án khác nhau.

- Dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

- Hỗ trợ biểu đồ Gantt.

- Dễ dàng quản lý tài nguyên và ước tính chi phí.

Ứng dụng liên quan:

Notion cũng là phần mềm quản lý dự án thân thiện với người dùng và linh hoạt khi sử dụng, Notion có sẵn phiên bản dành cho web, máy tính để bàn và ứng dụng di động.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GanttPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ganttpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm