download Photo Compiler  2019.1

Photo Compiler

  2019.1

Download Photo Compiler - Tạo slideshow ảnh, chia sẻ ảnh nhanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/12/2018

Photo Compiler là ứng dụng dành cho những ai muốn chia sẻ bộ sưu tập ảnh nhanh và mà không cần gửi các file đa phương tiện. Photo Compiler tạo slideshow cho những bức ảnh yêu thích của bạn và lưu chúng sang các file thực thi hoặc file BAT tiện dụng hơn.


Cửa sổ chính của Photo Compiler gồm ba phần chính, mỗi phần mô tả một bước cần thực hiện để tạo slideshow ảnh. Đầu tiên, bạn cần chọn ảnh cho slideshow. Lưu ý là Photo Compiler chỉ hỗ trợ duy nhất hai định dạng PNG và JPG.

Nói đến chức năng tạo trình chiếu ảnh bằng video, phần mềm ProShow Producer được đánh giá tốt từ nhiều người dùng với khả năng hỗ trợ đa định dạng, nhiều hiệu ứng chuyển tiếp sinh động, ProShow Producer cho phép chèn nhạc nền cho video, tạo ra các video ở nhiều định dạng để ghi đĩa hay xuất lên web.

Với Photo Compiler, bạn có thể dùng các phím mũi tên để sắp xếp lại vị trí của ảnh trong slideshow, kéo căng ảnh khớp với toàn bộ màn hình hay điều chỉnh tỷ lệ màn hình, thêm ảnh nền cho slideshow choán kín màn hình nếu ảnh trong slideshow quá nhỏ, điều chỉnh thời gian giữa hai bức ảnh, v.v.

Windows Movie Maker cũng là phần mềm làm phim, tạo video từ ảnh với kho hiệu ứng chuyển tiếp phong phú để bạn tạo ra những bộ phim độc đáo, Windows Movie Maker sở hữu giao diện trực quan giúp bạn dễ dàng thao tác với các hình ảnh, có thể chỉnh sửa ảnh trực tiếp ngay trên ứng dụng.

Các tính năng chính của Photo Compiler:

- Tạo slideshow ảnh.

- Lưu slideshow ảnh sang file EXE hoặc BAT.

- Chia sẻ ảnh nhanh.

- Hỗ trợ định dạng PNG và JPG.



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Compiler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo compiler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Compiler 2019.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm