download AquaSoft SlideShow Ultimate 10.5.13 64bit

AquaSoft SlideShow Ultimate

 10.5.13 64bit

Download AquaSoft SlideShow Ultimate - Phần mềm thiết kế slideshow ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/11/2022

AquaSoft SlideShow Ultimate là một phần mềm tạo slide show chuyên nghiệp với các tính năng mạnh mẽ bạn có thể nhanh chóng thiết kế được các slideshow trình chiếu ảnh. Bạn có thể xem, lưu lại các slideshow đó ở định dạng video MP4, FLV… hay xuất và ghi sang đĩa CD/DVD. Chương trình hỗ trợ nhiều hiệu ứng bitmap bao gồm bóng, phản chiếu, khung hình, mặt nạ, trang trí...




Liên kết tải về - [188.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Bản Quyền Ashampoo Slideshow Studio, tạo video từ ảnh từ 28/12
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với bản quyền Ashampoo Slideshow Studio bạn có thể dễ dàng tạo video từ ảnh một cách nhanh nhấto từ ảnh từ 26/8 mà quan trọng là không cần có nhiều kiến thức hay kỹ năng để sử dụng phần mềm. Đặc biệt hơn khi được sử dụng phần mềm Ashampoo Slideshow Studio bản quyền miễn phí tích hợp đầy đủ các chức năng. Đơn giản bạn chỉ việc click chọn và kéo thả là đã có thể tạo video HD với đầy đủ hiệu ứng, màu sắc theo ý muộn của bạn.
  • Cách tạo ảnh động, GIF bằng GIMP trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Công cụ GIMP là một phần mềm chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở, phù hợp cho việc edit ảnh đẹp hoặc tạo ảnh động bằng GIMP. Với các công cụ mạnh mẽ được tích hợp, GIMP không chỉ sánh ngang với Photoshop mà còn vượt trội hơn hẳn ở nhiều khía cạnh khác.
  • Link tải ProShow Gold 9 bản full
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ProShow Gold 9 là phần mềm tạo slideshow từ ảnh tiên tiến, cung cấp một thư viện khá lớn về các hiệu ứng chuyển cảnh, hình nền và hiệu ứng chuyên nghiệp, ProShow Gold 9 giúp bạn tạo video từ ảnh ấn tượng theo phong cách hiện đại để chia sẻ lên Youtube, Facebook. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ Link tải ProShow Gold 9 bản full cho các bạn.
  • Cách ghép ảnh thành video trên Canva Web, Online
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một công cụ để làm video từ ảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua Canva. Trình thiết kế đồ họa dành cho người dùng không chuyên sánh ngang với công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp. Do đó việc ghép ảnh thành video trên Canva chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Hướng dẫn ghép ảnh đôi online, trực tuyến miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sau khoảng thời gian ở bên cùng người mà bạn yêu thương, chắc hẳn hai bạn sẽ có nhiều kỷ niệm cũng như những bức ảnh riêng. Hãy lưu giữ những ký ức, hình ảnh và suy nghĩ của bạn để chia sẻ với người ấy bằng cách ghép ảnh đôi dành riêng cho hai người trong những mẫu thiết kế ngọt ngào.
  • 10 Cách làm mát máy tính trong những ngày hè nóng bức
    Mùa hè ở Việt Nam có thời tiết khá nóng, do đó các thiết bị, linh kiện điện tử bị ảnh hưởng khá nhiều. Nếu bạn có một chiếc máy tính và thường xuyên sử dụng nó trong những ngày hè này thì việc làm
  • Tạo ảnh hồn ma Halloween bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tiến hành tạo ảnh hồn ma Halloween bằng Photoshop giúp bạn có được 1 bức ảnh đẹp, độc đáo và cũng không kém phần ghê rợn để đi dọa bạn bè của mình, chi tiết cách tạo ảnh ma quái trên Photoshop trong ngày Halloween sẽ có trong nội dung dưới đây
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
  • Hướng dẫn thiết kế, làm Blogspot nhanh và đơn giản
    Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Blog của Google là Blogspot. Vậy để tự tay thiết kế Blogspot cho riêng mình có khó lắm không?
  • Cách tạo hiệu ứng chữ nổi bằng Photoshop
    Hiệu ứng chữ nổi tuy đơn giản nhưng lại gây hiệu ứng thị giác mạnh, giúp chúng ta chèn chữ mà không phải che đi một phần bức ảnh. Và Photoshop sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng chữ nổi chỉ với vài bước đơn
  • Photoshop - Cách tạo chữ uốn lượn độc đáo, hấp dẫn
    Người ta thường biết đến Photoshop như một công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhưng không hề biết rằng, bộ phần mềm đa năng này vẫn cung cấp nhiều tính năng thiết kế.
  • Tạo ảnh động trực tuyến, online bằng Gickr
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bằng cách tạo ảnh động trực tuyến thông qua trang web Gickr, mỗi chúng ta có thể tự mình làm ảnh GIF độc đáo và hơn hết là tiết kiệm thời gian thay vì sử dụng công cụ Photoshop, Beneton Movie GIF ... vừa phức tạp lại tốn công cài đặt lên máy tính.
  • Office 365 thiết kế lại giao diện web giúp người dùng làm việc nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đôi khi giao diện người dùng cũng ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của người dùng. Giao diện càng chi tiết, càng dễ sử dụng thì hiệu suất làm việc của người dùng càng cao. Nắm bắt được điều này, Microsoft cũng đã tiến hành thực hiện một cuộc “cải cách” trên các sản phẩm của mình. Đặc biệt phải kể đến Office 365 thiết kế lại giao diện web giúp người dùng làm việc nhanh hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AquaSoft SlideShow Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aquasoft slideshow ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AquaSoft SlideShow Ultimate 10.5.13 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm