download PSD Banner quảng cáo Facebook File PSD

PSD Banner quảng cáo Facebook

 File PSD

Download PSD Banner quảng cáo Facebook - Mẫu banner đẹp Photoshop

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/03/2018

Bài viết dưới đây là 50 file Photoshop PSD Banner quảng cáo Facebook cực đẹp và chuyên nghiệp mà Taimienphi.vn đã sưu tầm và tổng hợp giới thiệu tới các bạn có nhu cầu sử dụng các mẫu Banner quảng cáo Facebook đẹp hay những bạn designer muốn tham khảo các mẫu thiết kế rất đẹp này. Mời các bạn tham khảo


Dù cho bạn là một designer sử dụng Photoshop làm công cụ chỉnh sửa ảnh, bạn đang muốn tham khảo các mẫu thiết kế banner đẹp và chuyên nghiệp để học tập từ các mẫu banner đó hay chỉ là một người đang muốn xây dựng một thương hiệu của riêng mình hoặc muốn quảng cáo đơn thuần nhằm thu hút khách hàng thì đều sẽ không thể bỏ qua bộ sưu tập PSD Banner quảng cáo Facebook mà Taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây.

psd banner quang cao facebook

Tải PSD Banner quảng cáo Facebook, dùng trong Photoshop

Với những mẫu thiết kế PSD Banner quảng cáo Facebook này, các bạn designer có thể học tập cách những nhà thiết kế chuyên nghiệp phối màu, bố cục, cách sử dụng font chữ,...rồi từ đó tìm tòi và tự sáng tạo ra mẫu thiết kế của riêng mình.

Những mẫu thiết kế dưới đây có kích thước 900x900 phù hợp với kích thước banner trên Facebook hoặc bạn có thể chỉnh sửa kích thước tùy ý vì nó có đầy đủ thiết kế, file photoshop PSD, giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa theo ý muốn của mình.

Demo một số Banner quảng cáo Facebook

psd banner quang cao facebook 2

psd banner quang cao facebook 3

psd banner quang cao facebook 4

psd banner quang cao facebook 5

psd banner quang cao facebook 6

psd banner quang cao facebook 7

psd banner quang cao facebook 8

psd banner quang cao facebook 9

psd banner quang cao facebook 10

Hiện nay, việc đặt Banner tại các trang web hay Facebook là một cách thức quảng cáo rất phổ biến và mang đến hiệu quả cao. Hy vọng với bộ sưu tập các mẫu thiết kế PSD Banner quảng cáo Facebook trên đây sẽ giúp ích nhiều cho các bạn.


Liên kết tải về - [113.78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PSD Banner quảng cáo Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psd banner quảng cáo facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PSD Banner quảng cáo Facebook File PSD


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm