download PUBG MOBILE KR Cho Android

PUBG MOBILE KR

 Cho Android

Download PUBG MOBILE KR - Game PUBG mobile phiên bản Hàn Quốc

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/05/2019

PUBG Mobile đã chính thức có thêm phiên bản Hàn Quốc với tên gọi PUBG MOBILE KR do PUBG Corp đảm nhận, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt PUBG MOBILE KR đã thu hút hàng triệu lượt tải và được xếp vào hàng Top trên Google Play và Apple Store.


Về nội dung, PUBG MOBILE KR vẫn giữ nguyên phong cách chơi của PUBG phiên bản quốc tế. Trong đó, người chơi vẫn tiếp tục câu chuyện được một máy bay thả xuống một hòn đảo với những người chơi khác. Tiếp đến là tìm kiếm trang bị, vũ khí cho mình bằng cách chạy vào những ngôi nhà.

pubg mobile kr

Tải PUBG MOBILE KR - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tất cả người chơi PUBG MOBILE KR sẽ được tập trung trên một chiến trường rộng 8 Km. Bạn phải sử dụng các chiến thuật và kỹ năng sinh tồn của mình để canh tranh với game thủ đến từ khắp mọi nơi. Nhanh chóng chiếm các vị trí thuận lợi bằng nhiều phương tiện khác nhau. Đồng thời đừng quên hợp tác với những game thủ khác trong chế độ tổ đội, giao lưu trò chuyện để trao đổi với nhau thông qua chế độ chat thời gian thực.

Wrecked cũng là game sinh tồn với bối cảnh hoang đảo và người chơi sẽ vào vai anh chàng Robinson thời hiện đại, Wrecked mang tới nhiều địa điểm độc đáo cho bạn khám phá để tìm hiểu những bí ẩn của lý do tại sao bạn có mặt tại đây.

pubg mobile kr 2

Download PUBG MOBILE KR cho Android - Game PUBG mobile phiên bản Hàn Quốc

Trong trận đấu PUBG MOBILE KR cũng sẽ có 100 người cùng chiến đấu và người duy nhất còn sống chính là người chiến thắng. Tuy được phát triển bởi PUBG Corp, nhưng trò chơi vẫn không thay đổi quá nhiều từ lối chơi cho đến nhiệm vụ hay sự kiện.

Hero Awaken cũng là tựa game đấu tướng đậm phong cách Hàn Quốc, hội tụ dàn siêu anh hùng sức mạnh vô song, thuộc các hệ phái khắc chế lẫn nhau, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong game Hero Awaken là chiêu mộ anh hùng, tự do sắp xếp đội hình chiến đấu, sử dụng nhiều công năng để nâng cao chỉ số sức mạnh cho mỗi nhân vật.


Liên kết tải về - [175,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG MOBILE KR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg mobile kr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG MOBILE KR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Survival 5/5 Game bắn súng sinh tồn cho di động
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm