download Punch Professional Home Design Platinum Suite 12.0

Punch Professional Home Design Platinum Suite

 12.0

Download Punch Professional Home Design Platinum Suite - Thiết kế cảnh quan, nội thất nhà 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/05/2019

Punch Professional Home Design Platinum là phần mềm cho phép bạn thiết kế ngôi nhà và cảnh quan mơ ước sử dụng đồ hoạ 2D và 3D tiên tiến. Chương trình hỗ trợ từng bước trong toàn bộ quá trình thiết kế, cung cấp nhiều đồ dùng nội và ngoại thất để bố trí ngôi nhà như ngoài đời thực.


Nếu bạn đã từng mơ ước trở thành kiến trúc sư hay nhà thiết kế cảnh quan thì Punch Professional Home Design Platinum là công cụ tuyệt vời dành cho bạn. Chương trình bao gồm nhiều tính năng, hỗ trợ bạn từng bước trong toàn bộ quá trình thiết kế từ xây móng đến lợp mái với đồ hoạ 2D và 3D tiên tiến.

Sweet Home 3D cũng là phần mềm thiết kế nhà 3D với nhiều công cụ thiết kế và tùy chỉnh phục vụ nhu cầu thiết kế nhà ở của người dùng, ngoài ra Sweet Home 3D còn có các chế độ xem hình ảnh linh hoạt, có thể xuất bản vẽ và in ấn trực tiếp.

punch professional home design platinum suite

Từ giao diện của Punch Professional Home Design Platinum, bạn dễ dàng truy cập vào tất cả tuỳ chọn của chương trình, chẳng hạn như chuyển đổi chế độ hiển thị 2D và 3D linh hoạt để tạo hình ảnh thị giác cho diện mạo của căn nhà và xác định các thay đổi cần thiết. Bạn có thể điều hướng, phóng to, thu nhỏ và xoay bằng cách sử dụng chuột.

Đây là một trong những phần mềm thiết kế nhà 3D được đánh giá cao từ nhiều người sử dụng, mang đến cho bạn những hình ảnh ngôi nhà 3D như ý muốn, ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm những phần mềm thiết kế nhà 3D khác để so sánh những ưu điểm về tính năng.

Punch Professional Home Design Platinum cho phép bạn tự do thiết kế, tuỳ chỉnh kích thước phòng (độ rộng, chiều dài, chiều cao) theo ý muốn, lựa chọn màu tường, vị trí cửa sổ và cửa chính.

Punch Professional Home Design Platinum hỗ trợ phương thức kéo thả, hỗ trợ bạn hoàn thành dự án với mọi thứ từ ổ điện đến cái cây trong sân, một kho khổng lồ bao gồm các đồ dùng nội và ngoại thất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm SketchUp hỗ trợ dựng hình với các tính toán chi tiết về kích thước, thước đo, thước đo góc, cắt theo mặt, các lớp, phân tích về độ dài và diện tích, đồng thời SketchUp còn giúp tạo bóng và chỉ định kích thước, tỷ lệ chính xác cho các hình khối, dán ảnh lên các hình khối...

Những tính năng chính của phần mềm Punch Professional Home Design Platinum:

- Sử dụng công nghệ 2D và 3D tiên tiến

- Hỗ trợ phương thức kéo thả

- Cho phép tuỳ chỉnh kích thước phòng, lựa chọn màu tường, vị trí cửa sổ và cửa chính

- Cung cấp nhiều đồ dùng nội và ngoại thất


Liên kết tải về - [139.77MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Punch Professional Home Design Platinum Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat punch professional home design platinum suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Punch Professional Home Design Platinum Suite 12.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm