download Quick Leaf Decay Mod 1.14.4

Quick Leaf Decay Mod

 1.14.4

Download Quick Leaf Decay Mod - Mod Minecraft thu dọn lá cây sau khi chặt cây

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/11/2019

Quick Leaf Decay Mod là bản mod dành cho người chơi Minecraft với hỗ trợ làm cho lá cây phân hủy nhanh hơn, cho phép bạn dễ dàng loại bỏ lá cây sau khi chặt cây. Với sự hỗ trợ của Quick Leaf Decay Mod việc thu dọn lá cây được thực hiện tự động và sau đó bạn sẽ nhận được Sapling ngay khi chặt mảnh gỗ cuối cùng.

1. Giới thiệu về Quick Leaf Decay Mod

Bạn có cảm thấy khó chịu khi lá cây cần khá nhiều thời gian để biến mất không? Không rõ mục đích khiến lá cây trôi nổi, lơ lửng trên không của Mojang được phục vụ cho mục đích cụ thể nào, nhưng điều này khiến không ít người chơi cảm thấy khó chịu vì nó gây tốn thời gian.

quick leaf decay mod

Download Quick Leaf Decay Mod - Mod thu dọn lá cây sau khi chặt cây

Quick Leaf Decay Mod sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh, gọn, nhẹ. Theo mặc định, lá cây rụng khi đốn gỗ sẽ biến mất sau một thời gian. Quick Leaf Decay Mod sẽ làm lá cây bốc hơi khỏi thế giới Minecraft trong vòng chưa đầy 2 giây. Điều này giải quyết vấn đề lá cây trôi nổi trên không gây khó chịu trong hoạt động khai thác gỗ, thu thập hoa quả hay dọn không gian để xây nhà.

quick leaf decay mod 2

Quick Leaf Decay Mod làm lá cây biến mất nhanh chóng

Trong file cấu hình của bạn Mod Mincecraft này người chơi có thể điều chỉnh tốc độ biến mất của lá cây và fuzz - mức phân rã ngẫu nhiên của lá cây đến mức tối đa để nhanh chóng thoát khỏi đống lá vô dụng và phiền toái này. Cũng có một tùy chọn làm cho tất cả lá cây biến mất nhanh hơn khi mặc định chỉ áp dụng cho lá cây trên cây mà người chơi chặt.

2. Hướng dẫn cài đặt Quick Leaf Decay Mod:

- Đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft trên Mac và Windows.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run từ Start Menu và nhấn Ok.
- Đưa file .jar của bản mod vừa được download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod mới đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Quái vật khổng lồ hay còn gọi là Mob cũng là một trong những yếu tố quan trọng của game, bản Mutant Mobs Mod sẽ thêm các loài sinh vật khổng lồ mới với những đặc điểm sức mạnh phi thường, cài đặt Mutant Mobs Mod để làm phong phú thêm thế giới của game.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Leaf Decay Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick leaf decay mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Leaf Decay Mod 1.14.4

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm