download QuickBooks for Mac 2016 17.2.32.726 r33

QuickBooks for Mac

 2016 17.2.32.726 r33

Download QuickBooks for Mac - Quản lý hoạt động kế toán trên Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/03/2019

QuickBooks for Mac là phần mềm kế toán hoạt động trên nền tảng macOS, cho phép người dùng xử lý các khoản tài chính, trả lương nhân viên và tạo hóa đơn chuyên nghiệp dễ dàng hơn bao giờ hết. Tiện ích đám mây tích hợp trong tiện ích cho phép làm việc qua thiết bị Android hay iOS.


QuickBooks for Mac là tiện ích định hướng người dùng, cung cấp các công cụ cần thiết để tổ chức và quản lý kinh doanh đồng thời theo dõi tình hình chi phí và doanh thu.

QuickBooks for Mac hỗ trợ người dùng tạo và phát triển kế hoạch kinh doanh của chính mình, từ đó đăng ký các khoản vay hay huy động vốn dễ dàng hơn và tự tin hơn thông qua các công cụ theo dõi và quản lý tài chính tiên tiến.

Corona for Mac cũng là phần mềm kế toán hỗ trợ trên nền tảng Mac OS hỗ trợ các chức năng kiểm soát nguồn tài chính của doanh nghiệp trở thành một công cụ không thể thiếu cho những người làm công tác kế toán, Corona for Mac cho phép tạo các tài khoản để quản lý, bảo mật các dữ liệu kế toán và nhiều tiện ích đi kèm để phục vụ người dùng.

Tính năng Accounts Summary của QuickBooks for Mac có khả năng theo dõi các khoản thanh toán và tiền gửi, đồng thời hiển thị sự phát triển về kinh tế của người dùng trên một biểu đồ dễ hiểu.

Ngoài ra, QuickBooks cho phép giám sát chặt chẽ giờ làm việc của người dùng và thời gian dành cho từng công việc thông qua công cụ Time Tracking.

Để quản lý hoạt động trường học, phần mềm SMAS được nhiều trường học tin dùng hiện nay, cho phép giám sát và theo dõi tốt hơn công tác dạy và học cùng các hoạt động bên lề khác, SMAS có phân hệ quản lý phong phú, được bố trí trên một giao diện dễ hiểu và có thể tra cứu thông tin dễ dàng.

Những tính năng chính của phần mềm QuickBooks for Mac:

- Theo dõi tình hình chi phí và doanh thu

- Tạo hóa đơn chuyên nghiệp

- Giám sát chặt chẽ giờ làm việc và thời gian dành cho từng công việc

- Tích hợp dịch vụ đám mây

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.11 trở lên



Liên kết tải về - [121.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickBooks for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quickbooks for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuickBooks for Mac 2016 17.2.32.726 r33


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm