download Phần mềm quản lý kinh doanh sapo Mới nhất

Phần mềm quản lý kinh doanh sapo

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý kinh doanh sapo - Quản lý kinh doanh, bán hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/01/2023

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là công cụ quản lý kinh doanh, bán hàng đa năng dành cho các loại hình nhà hàng cafe, quán bida, quán nhậu, karaoke, khách hạn... ở nhiều quy mô khác nhau. Với phần mềm quản lý kinh doanh này, bạn có thể kiểm soát được toàn diện tình hình hoạt động tại cơ sở, có thể xem các báo cáo kinh doanh cụ thể để người quản lý đề xuất những chiến lược bán hàng đúng đắn dựa trên tình hình thực tế.


Phần mềm quản lý sapo hỗ trợ quản lý bán hàng dành cho nhà hàng cafe hay các hình thức quán bar, khách sạn trên tất cả các hoạt động như thu, chi, xuất, nhập, tồn, định dường, lời lỗ....Để người quản lý nhà hàng có thể nắm được tình hình kinh doanh cơ sở mình trong lòng bàn tay. Phần mềm quản lý bán hàng  cho phép quản lý các danh mục sản phẩm hàng hóa, được chia theo nhóm dựa trên các thông tin và tiêu chí khác nhau, gồm thông tin hàng hóa và hình ảnh đi kèm. Người dùng cũng có thể nhập xuất dữ liệu từ định dạng excel với chức năng sao chép sản phẩm khác tiện lợi, tích hợp với máy tin và đầu đọc mã vạch để người dùng có thể in ấn trực tiếp từ giao diện chương trình.

Nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng phải kể đến phần mềm Core2 CRM với nhiều chức năng quản lý chuyên nghiệp nhất hiện nay, mang đến hiệu suất cao cũng như tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Ngoài ra Core2 CRM cũng hỗ trợ quản lý danh sách các đối tác khách hàng qua nhiều hình thức liên lạc khác nhau.

 

download phan mem quan ly v3

 

Phần mềm quản lý này cũng hỗ trợ quản lý doanh thu bán hàng theo các hình thức: theo ngày, theo nhân viên, ca kíp, báo cáo kết quả doanh thu cụ thể và in báo cáo khi cần. Phần mềm quản lý bán hàng cũng giúp quản lý kho hàng, quỹ phiếu thu, phiếu chi, tổng hợp quỹ, hỗ trợ phân ca và tính lương cho nhân viên, công nợ với khách hàng quen cũng như áp dụng các chính sách đối với các thành viên được phân hạng VIP, Vàng, Bạc, Đồng… của nhà hàng, tự động giảm giá đối với các loại thành viên này. Phần mềm quản lý Sapo V3 còn có khả năng tích điểm thẻ tự động để nâng loại thành viên, tạo nhiều mẫu báo cáo theo yêu cầu, in hóa đơn theo các kích thước khác nhau.

Hiện nay Phần mềm quản lý bán hàng Sapo cũng là chương trình quản lý bán hàng theo hình thức online được nhiều người áp dụng với các hình thức kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, mẹ và bé... Ưu điểm của Phần mềm quản lý bán hàng Sapo chính là bạn không phải cài đặt phức tạp mà vẫn quản lý và bảo mật dữ liệu rất tốt.

 

download phan mem quan ly v3

Hình ảnh về phần mềm quản lý bán hàng sapo .

Phần mềm quản lý này sẽ lưu lại các thao tác đã thực hiện trên phần mềm để bạn thực hiện lại nếu cần. Bạn cũng có thể xem 12 loại báo cáo online bằng điện thoại smartphone hay máy tính bảng ...hoặc tạo ra các loại đơn giá như giá bán lẻ, giá bán buôn, giảm giá đặc biệt… Về tính năng bảo mật dữ liệu, Sapo V3 được đánh giá cao nhờ khả năng phần quyền người dùng tới từng chức năng nhỏ nhất, thực hiện sao lưu, khôi phục dữ liệu mới, xóa dữ liệu cũ.


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kinh doanh sapo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kinh doanh sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kinh doanh sapo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm