download Quora Cho Android

Quora

 Cho Android

Download Quora - Ứng dụng hỏi đáp và chia sẻ kiến thức

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/02/2020

Quora là nền tảng hỏi đáp tự do trao quyền cho mọi người chia sẻ và phát triển kiến ​​thức của thế giới, tất cả chúng ta đểu có thể đặt câu hỏi về bất kỳ chủ đề nào, đọc kiến ​​thức chất lượng cao được cá nhân hóa và phù hợp với họ và chia sẻ kiến ​​thức của riêng họ với những người khác. Quora là một nơi để chia sẻ kiến ​​thức và hiểu rõ hơn về thế giới.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Quora.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Quora

Quora trao quyền cho tất cả các thành viên tham gia có thể tự đo đặt nhưng câu hỏi mà mình đang thắc mắc đến cộng đồng và sau đó nhận những câu trả lời hữu ích. Bạn có thể thực hiện theo các chủ đề và duyệt nội dung chất lượng, tìm hiểu từ những người đáng tin cậy với kiến ​​thức trực tiếp, tham gia trả lời câu hỏi từ người khác và chia sẻ kiến ​​thức của bạn với thế giới.

quora

Download Quora, Ứng dụng hỏi đáp và chia sẻ kiến thức

Quora được ví như một ứng dụng bách khoa toàn thư về thế giới, nơi chúng ta sẽ được cung cấp kiến thức từ nhiều người đến từ nhiều quốc gia, tìm hiểu các chủ đề đang được mọi người quan tâm. Giao diện của Quora mang đến các tin tức mới, các câu trả lời mới nhất vừa được đăng, đồng thời bạn có thể lưu lại những vấn đề mình quan tâm vào danh sách bookmark.

2. Các đặc điểm chính của Brainly:

- Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời hữu ích.
- Thực hiện theo các chủ đề và duyệt nội dung chất lượng.
- Tìm hiểu từ những người đáng tin cậy với kiến ​​thức trực tiếp.
- Trả lời câu hỏi và chia sẻ kiến ​​thức của bạn với thế giới.

3. App liên quan

Còn Brainly là ứng dụng hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong việc giải bài tập về nhà, chỉ cần gửi câu hỏi và nhận giúp đỡ từ các thành viên khác ngay lập tức, đặc biệt Brainly còn có hệ thống kiến thức trên tất cả các môn học và cấp học..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quora được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quora là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm