download Death Moto 3 Cho Android

Death Moto 3

 Cho Android

Download Death Moto 3 - Game đường đua tử thần

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/08/2019

Death Moto 3 là game đua xe hành động dành cho những người ham mê tốc độ với những màn đấm đá, chạy trốn cảnh sát và cả những màn rượt đuổi ngoạn mục giữa các tay đua. Nhiệm vụ của người chơi trong Death Moto 3 là lái xe với tốc độ nhanh nhất có thể, vượt qua các chướng ngại vật trên đường, hoàn thành mọi thử thách đưa ra.




Đến với game mô phỏng lái xe Death Moto 3 chính là đến với đường đua tử thần, nơi bạn chỉ có thể là sống hoặc chết, bạn phải thể hiện bản lĩnh và cả sự tàn nhẫn của mình trong việc đè bẹp đối thủ, chạy trốn cảnh sát, không khoan nhượng trước bất cứ điều gì miễn là để tồn tại đến cuối màn chơi. Lưu ý là game mô phỏng lái xe này có những cảnh máu me và bạo lực không phù hợp với đối tượng trẻ em và những người yếu tim, bạn nên cân nhắc trước khi chơi.

death moto 3

Download Death Moto 3, Game đường đua tử thần

 

Death Moto 3 mô tải chân thực những cuộc rượt đuổi giữa các tay đua, tiếng gầm rú của xe và những tay đua, âm thanh động cơ xe khiến bạn có cảm giác như đang trên những đường đua thực tế. Người chơi sẽ được cung cấp một số loại xe phân khối lớn cùng các loại vũ khí như súng, gươm, lựu đạn để tiêu diệt đối phương. Cách điều khiển game cũng đơn giản, sử dụng các cử chỉ nghiêng thiết bị, bên cạnh đó là tính năng thay đổi ngoại hình cho nhân vật, sử dụng các hỗ trợ khác trên đường đua.

Ultimate MotoCross 2 cũng là game đua xe mô tô mạo hiểm với những hệ thống đường đua chân thực, tuy nhiên Ultimate MotoCross 2 không chứa những yếu tố bạo lực mà tập trung vào những màn biểu diễn xe đua trên không.

 

Các tính năng chính của Death Moto 3:

 

- Game đua xe mô tô mạo hiểm

- Chạy trốn sự truy đuổi của cảnh sát

- Những cuộc rượt đuổi giữa các tay đua

- Nhiều xe đua phân khối lớn và vũ khí hỗ trợ

- Cơ chế điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Death Moto 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat death moto 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Death Moto 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm