download Offroad Bike Driving Simulator Cho Android

Offroad Bike Driving Simulator

 Cho Android

Download Offroad Bike Driving Simulator - Game đua xe mạo hiểm trên đường phố

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/12/2018

Offroad Bike Driving Simulator là tựa game đua mô tô miễn phí cực kỳ hấp dẫn cho di động, tải Offroad Bike Driving Simulator người chơi có cơ hội tự mình trải nghiệm một cuộc đua đầy thử thách trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp.



Tham gia Offroad Bike Driving Simulator cho Android, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe vô cùng độc đáo. Chẳng hạn như vượt qua cảnh sát giao thông với tốc độ tối đa, né tránh những chiếc xe trên đường phố hay bắn ra thật xa sau mỗi vụ đụng xe kinh hoàng, game đua xe này mang đến cho bạn những pha lái xe với cơ chế hoạt động thực tế, khám phá thế giới mở rộng lớn với biết bao điều thú vị.

offroad bike driving simulator

 

Download Offroad Bike Driving Simulator - Game mô phỏng lái xe mô tô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Offroad Bike Driving Simulator dễ chơi nhưng khó làm chủ. Game khiến bạn hào hứng suốt hàng tiếng đồng hồ. Trong cuộc phiêu lưu tốc độ cao này, bạn sẽ thỏa sức đua xe, pha tan mọi thứ trên đường đi theo ý muốn. Đây là cơ hội để bạn phát triển và chứng minh rằng mình là tay đua xe mạo hiểm tài năng và đáng gờm nhất.

Nếu bạn quan tâm tới các phiên bản PC về lái xe mô phỏng, hãy thử qua trò chơi Euro Truck Simulator 2, tựa game mang đến bạn không gian châu Âu kỳ vĩ thông qua việc chở và giao hàng, Euro Truck Simulator 2 chính là phiên bản lái xe bối cảnh châu Âu thành công nhất.

offroad bike driving simulator 2

Tải Offroad Bike Driving Simulator - Game đua xe mạo hiểm trên đường phố

Offroad Bike Driving Simulator dù là game miễn phí nhưng chất lượng đồ họa cùng gameplay hấp dẫn không thua kém bất kỳ trò chơi trả phí nào. Nếu bạn là một tín đồ game tốc độ những đã chán các màn đua ô tô nhàm chán thì hãy thử đổi gió sang Offroad Bike Driving Simulator.

Energy Joef là tựa game hành động cho mobile có lối chơi khá giống với bom tấn cướp đường phố, trong Energy Joe bạn cũng vào vai một nhân vật có sức mạnh dặc biệt, phá phách mọi thứ trên đường đi và trốn chạy sự truy đuổi của cảnh sát.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Bike Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad bike driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Bike Driving Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MotoGP Racing 3/5 Game đua mô tô tốc độ cao
  • Bike Race 3/5 Game đua mô tô địa hình cực hấp dẫn
  • Top BikeGame đua mô tô thế giới ngầm
  • Moto RacingGame đua mô tô siêu hấp dẫn
  • Real MotoGame đua mô tô cho điện thoại Android, iPhone
  • Trials FrontierGame đua mô tô vượt chướng ngại vật đầy hấp dẫn
  • Subway RiderGame đua xe đường trường cực hấp dẫn cho mobile
  • Drifty RaceGame đua xe đa sắc màu
  • SBK16Game đua xe phân khối lớn cho điện thoại Android, iPhone
  • Moto Racing 3DGame đua mô tô đường phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm