download Ultimate Moto RR Cho Android

Ultimate Moto RR

 Cho Android

Download Ultimate Moto RR - Game đua mô tô mạo hiểm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/11/2019

Ultimate Moto RR là tựa game đua mô tô mạo hiểm với những đường đua chân thực, nơi bạn không chỉ phải điều khiển chiếc xe đua thể thao di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc trên đường, mà còn phải thực hiện những pha biểu diễn ngoạn mục và đối mặt với một số tình huống nguy hiểm nhất, cài đặt Ultimate Moto RR và sẵn sàng cho những cuôc đua chứng minh kỹ năng của người lái xe giỏi nhất.


1. Giới thiệu về Ultimate Moto RR

Ultimate Moto RR là nơi thách thức những người lái xe dũng cảm nhất trên đường đua tử thần, một tựa game đua xe không dành cho những người yếu tim bởi ở đây bạn sẽ phải vừa lái xe với tốc độ chóng mặt, vừa phải thực hiện những pha biểu diễn nguy hiểm và có thể đối mặt với những va chạm trên đường đua. Bạn đừng quên đội mũ bảo hiểm, cầm chắc tay lái, bóp phanh đúng lúc, sử dụng thành thạo các chế độ điều khiển xe.

ultimate moto rr

Download Ultimate Moto RR, Game đua mô tô mạo hiểm

Ultimate Moto RR cung cấp các chế độ chơi cho người mới bắt đầu hoặc người đã chơi thuần thục, đặc biệt nếu bạn chọn chế độ đua dành cho Phi công, tất cả các cuộc đua sẽ khó khăn hơn nhưng bạn sẽ giành được nhiều tiền hơn. Game mang đến những hình ảnh và âm thanh chân thực, 10 bài hát nền sinh động cuốn hút, tham gia vào bảng xếp hạng cạnh tranh cùng những người chơi khác.

2. Các tính năng chính của Ultimate Moto RR:

- Game đua mô tô tốc độ cao.
- Thực hiện những pha biểu diễn.
- Đối mặt với những tình huống mạo hiểm.
- Đường đua và môi trường âm thanh trung thực.
- Nhiều chế độ đua để lựa chọn.

3. Game liên quan

Cũng là tựa game di chuyển nhưng trong Sky Roller bạn không phải lái xe mà sử dụng những đôi giày trượt con lăn để trượt trên đường, đối mặt với những đường đua dài vô tận, nhiều chướng ngại vật để vượt qua, mỗi đường đua trong Sky Roller mang những đặc điểm khác nhau, ứng với mỗi nhân vật khác nhau mà bạn sẽ phải điều khiển.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Moto RR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate moto rr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Moto RR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm