download Ralink 802.11n Wireless LAN Card 2008 05 19

Ralink 802.11n Wireless LAN Card

 2008 05 19

Download Ralink 802.11n Wireless LAN Card - Driver dành cho mạng LAN

Thu Hà  cập nhật: 16/08/2018

Ralink 802.11n Wireless LAN Card là driver mạng dành cho máy tính muốn sử dụng card mạng để kết nối wifi trong mạng LAN, nhằm tận dụng tối đa mọi chức năng của card mạng trên máy tính, sau khi cài đặt Driver này máy tính của bạn có thể kết nối wifi trong mạng LAN, nhằm giảm việc kết nối mạng LAN của các máy tính trong một tòa nhà hoặc văn phòng


Ralink 802.11n Wireless LAN Card là tiện ích driver dành cho việc kết nối Wifi trong mạng LAN, giúp card mạng của bạn tận dụng hết khả năng của nó. Đây là phiên bản Driver mới nhất giúp bạn cải thiện sự ổn định, tốc độ, cũng như chất lượng kết nối wifi trong mạng LAN.


Ralink 802.11n Wireless LAN Card
Download Ralink 802.11n Wireless LAN Card - Phần mềm Tiện ích driver dành cho mạng LAN
 
Trong các tòa nhà hoặc văn phòng đặc biệt là doanh nghiệp và nhà nước thường sử dụng mạng nội bộ LAN để làm việc, để kết nối mạng nội bộ thường được sử dụng dây kết nối cổng để liên kết với nhau, tuy nhiên việc kết nối này thường gây ra rắc rối bởi tốn kém về đường dây dẫn, bởi vậy bạn có thể sử dụng driver Ralink 802.11n Wireless LAN Card để kết nối wifi cho mạng LAN trong văn phòng của mình.
 
Network:3C905C TXM Ethernet Adaptor Driver cũng là driver kết nối mạng cho phép bạn sử dụng trên nhiều giao thức khác nhau để chia sẻ dữ liệu an toàn và nhanh chóng, bên cạnh đó Network:3C905C TXM Ethernet Adaptor Driver còn cung cấp nhiều mẫu driver, hoạt động trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

Ralink 802.11n Wireless LAN Card tận dụng tối đa chức năng của card mạng, giúp kết nối các máy tính thông qua mạng, ngoài việc kết nối cho mạng LAN, driver này còn giúp bạn thực hiện kết nối mạng wifi khi có kết nối internet, đối với các thiết bị máy tính xách tay.

Ralink 802.11n Wireless LAN Card giúp cải thiện sự ổn định cũng như tốc độ mạng, nhờ nó mà bạn luôn có một kết nối ổn định giữa các máy tính, hoặc một kết nối internet không bị gián đoạn, do đó người dùng luôn sử dụng mạng internet hoặc sử dụng mạng LAN với tốc độ tốt nhất, so với chưa cài đặt driver này.
 
Hoặc NetVizor cũng là phần mềm giám sát mạng LAN hiệu quả, với tính năng ghi nhật ký chi tiết để bạn lưu lại mọi hoạt động trong mạng, ngoài ra NetVizor còn có thể chạy ở chế độ ẩn nên không làm phiền đến các công việc khác của bạn.

Kết nối mạng là điều mà bất cứ người sử dụng máy tính nào đều muốn, điều đó giúp bạn có thể xem phim, đọc báo, tìm hiểu về mọi thông tin có trên mạng thông qua mạng internet, tuy nhiên sau khi bạn cài đặt Windows bạn cần phải cài đặt card mạng, Ralink 802.11n Wireless LAN Card cung cấp giải pháp giúp cài đặt cho máy tính, để kết nối Wifi dễ dàng hơn.



Những đặc điểm của Ralink 802.11n Wireless LAN Card:



- Hỗ trợ kết nối Wifi cho internet
- Hỗ trợ kết nối Wifi trong mạng LAN
- Giúp đường truyền ổn định
- Tốc độ sử dụng mạng tốt hơn
 

Liên kết tải về - [9.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ralink 802.11n Wireless LAN Card - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ralink 802.11n Wireless LAN Card được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ralink 802.11n wireless lan card là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ralink 802.11n Wireless LAN Card 2008 05 19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm