download RARLAB

RARLAB

 

Download RARLAB - Cha đẻ công cụ nén & giải nén file đứng đầu thế giới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/12/2023

RARLAB là công ty phát triển phần mềm nén file nổi tiếng, cũng chính là cha đẻ của công cụ WinRAR. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, RARLAB đã khẳng định vị thế của mình là một trong những nhà cung cấp phần mềm nén và giải nén hàng đầu thế giới.



1. RARLAB - Trang chủ WinRAR, hỗ trợ nén và giải nén tập tin

Trụ sở chính của RARLAB được đặt tại Đức, đây là nơi mà nhóm phát triển tài năng, giàu kinh nghiệm tập trung nghiên cứu, phát triển các công nghệ nén file tiên tiến. Điều này đã giúp RARLAB tạo ra WinRAR - phần mềm nén tập tin mạnh mẽ, được người dùng trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng.

tai rarlab

Download RARLAB cho máy tính PC - Chuyên gia trong lĩnh vực nén và giải nén file

WinRAR, sản phẩm tiêu biểu của RARLAB, đã trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống của các chuyên gia công nghệ thông tin, doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Với khả năng nén, giải nén các loại định dạng phổ biến RAR, ZIP, 7 Zip,... , WinRAR mang lại lợi ích tối đa cho người dùng tiết kiệm không gian lưu trữ, tăng tốc độ truyền tải tập tin.

Bên cạnh đó, RARLAB còn cung cấp trình duyệt tải WinRAR, giúp người dùng dễ dàng cài WinRAR trên máy tính. Hiện tại, trang chủ chính thức của RARLAB cung cấp thông tin chi tiết về phần mềm, cập nhật phiên bản WinRAR 7 mới nhất, hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng.

2. Link tải các phiên bản WinRAR cho PC, Laptop

Tùy theo nhu cầu sử dụng và hệ điều hành mà bạn có thể chọn ra phiên bản WinRAR phù hợp theo danh sách dưới đây.

- Link tải WinRAR cho Windows 10 tại đây.

- Link tải WinRAR cho Windows 11 tại đây.


Liên kết tải về - [3.14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RARLAB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rarlab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm