download RazorSQL for Mac 9.4.8

RazorSQL for Mac

 9.4.8

Download RazorSQL for Mac - Kết nối với quản trị cơ sở dữ liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/10/2021

RazorSQL for Mac là tiện ích hoạt động trên máy Mac, có khả năng kết nối với hơn 30 loại cơ sở dữ liệu (database) khác nhau, cho phép người dùng tìm duyệt nội dung, tạo truy vấn SQL hoặc thực hiện các chức năng quản lý, nhập/xuất dữ liệu từ database và so sánh.


RazorSQL for Mac sử dụng công nghệ truy cập dữ liệu dựa trên Java (viết tắt là JDBC) hoặc Kết nối cơ sở dữ liệu mở (viết tắt là ODBC), hỗ trợ người dùng thiết lập kết nối với nhiều loại database.

RazorSQL có khả năng làm việc với nhiều hệ quản trị cơ sở dữ liệu, chẳng hạn như JavaDB, Firebird, MongoDB, MySQL, Oracle, OpenBase, PostgreSQL...


RazorSQL for Mac
Download RazorSQL for Mac - Phần mềm Kết nối với quản trị cơ sở dữ liệu

 

Nổi tiếng nhất trong việc quản lý cơ sở dữ liệu SQL đó là phần mềm MySQL for Windows với các chức năng như xây dựng các chuỗi mã SQL, tìm kiếm dữ liệu, bảo vệ mã SQL... ngoài ra MySQL còn hỗ trợ tất cả các hoạt động cho cơ sở dữ liệu từ một tập hợp các công cụ dòng lệnh rất tiện dụng.

Sau khi bạn thiết lập kết nối, RazorSQL for Mac cho phép sử dụng các công cụ để điều hướng tất cả dữ liệu bao hàm và hiển thị sơ đồ, bảng, các chức năng, cột dữ liệu, vv... Đồng thời, chương trình cung cấp tính năng chỉnh sửa nội dung, tạo thành phần mới hoặc loại bỏ các mục.

Với tính năng nhập/xuất dữ liệu, tìm duyệt và chỉnh sửa nội dung database, RazorSQL for Mac cho phép người dùng nhập dữ liệu vào database nhanh chóng bằng cách xử lý nhiều loại file bao gồm nội dung định giới; đồng thời kết xuất database thành định dạng XML, HTML hay Excel.

MySQL Database Server cũng là hệ quản trị cơ sở dữ liệu dành cho doanh nghiệp cung cấp các ứng dụng cơ sở dữ liệu thiết yếu trong kinh doanh, MySQL Database Server cung cấp cho nhà phát triển, DBA và ISV nhiều tính năng mới dành cho doanh nghiệp để phát triển, triển khai và quản lý các ứng dụng công nghiệp.

Những tính năng chính của tiện ích RazorSQL for Mac:

 

- Hỗ trợ thiết lập kết nối với hơn 30 loại database

- Làm việc với nhiều hệ quản trị cơ sở dữ liệu

- Chỉnh sửa nội dung, tạo thành phần mới hoặc loại bỏ các mục

- Kết xuất database thành định dạng XML, HTML hay Excel

- Hỗ trợ viết cú pháp với trên 20 ngôn ngữ



Liên kết tải về - [66.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RazorSQL for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RazorSQL for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat razorsql for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RazorSQL for Mac 9.4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Database Browser 3/5 Quản lý cơ sở dữ liệu
  • SQLite Editor 3/5 Ứng dụng quản lý và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm