download OffRoad US Army Transport Sim Cho Android

OffRoad US Army Transport Sim

 Cho Android

Download OffRoad US Army Transport Sim - Game mô phỏng điều khiển xe vận tải

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/03/2019

OffRoad US Army Transport Sim là tựa game mô phỏng điều khiển các loại xe vận tải hàng hóa sử dụng trong quân đội Mỹ, bạn sẽ phải thực hiện công việc của một người lính vận chuyển. Game OffRoad US Army Transport Sim cung cấp rất nhiều loại xe, trải nghiệm nhiều nhiệm vụ nguy hiểm trên những địa hình hiểm trở, nhưng cũng là cơ hội để bước vào cuộc phiêu lưu trên nhiều cung đường, nhiều môi trường vận tải thực tế.



Bước vào cuộc phiêu lưu ly kỳ của nhiệm vụ vận chuyển hàng cho quân đội Mỹ trong OffRoad US Army Transport Sim để trải nghiệm những công việc thú vị mà bạn chưa từng qua. Bạn sẽ phải thực hiện những việc khó khăn và khắc nghiệt như lái xe, chở hàng đến các căn cứ quân sự, vượt qua nhiều cung đường nguy hiểm, leo đồi vượt dốc vô cùng mạo hiểm, thậm chí là ngồi trong một chiếc trực thăng như một phi công thực sự.

offroad us army transport sim

Download OffRoad US Army Transport Sim, Game mô phỏng điều khiển xe vận tải

OffRoad US Army Transport Sim luôn đề cao yếu tố an toàn bởi môi trường chủ yếu của bạn là những ngọn đồi cao, đường núi gồ ghề và mạo hiểm. Cảm giác hồi hộp luôn hiện hữu khi bạn điều khiển trực thăng hay những chiếc xe vận tải trong game mô phỏng lái máy bay này, kết hợp với hiệu ứng đồ họa và âm thanh lôi cuốn sẽ giúp bạn đắm chìm trong thế giới của game.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game mô phỏng lái xe cẩu Heavy Excavator Crane với nhiệm vụ của một người vừa lái xe vừa thực hiện các công việc vận chuyển và xây dựng, Heavy Excavator Crane cũng mang đến nhiều loại xe xây dựng và nhiều nhiệm vụ mạo hiểm.

Nếu yêu thích game sinh tồn thì PUBG Lite PC là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, là phiên bản game chơi trên PC, PUBG Lite PC mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều nhiệm vụ để sinh tồn trên đảo.

Tính năng chính của game OffRoad US Army Transport Sim:

- Game mô phỏng lái máy bay vận tải

- Chờ hàng đến các căn cứ quân sự

- Đỏi hỏi các kỹ năng lái xe vượt chướng ngại vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OffRoad US Army Transport Sim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad us army transport sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OffRoad US Army Transport Sim Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm