download Real Car Speed Cho Android

Real Car Speed

 Cho Android

Download Real Car Speed - Game đua xe chân thực

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/11/2019

Real Car Speed là game đua xe ô tô giành cho những người yêu thích tốc độ, nơi bạn sẽ được trực tiếp cầm lái những chiếc siêu xe thể thao đẹp mắt, trải nghiệm những đường đua chân thực, mô hình lái xe kết nối các yếu tố tốt nhất từ ​​các trò chơi mô phỏng và arcade. Bên cạnh đó game Real Car Speed còn mang đến cho người chơi bảng xếp hạng cạnh tranh cùng bạn bè để tăng thêm tính hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Real Car Speed

Real Car Speed mang đến cho người chơi 6 xe với các kiểu lái hoàn toàn khác nhau, 4 bản nhạc độc đáo, tính năng điều khiển xe đơn giản và linh hoạt. Đặc biệt, hệ thống đường đua trong game đua xe này mô phỏng khá chân thực đường đua thực tế, bảng xếp hạng nơi bạn có thể thiết lập sự thống trị của mình trên mọi cung đường. Rất nhiều thành tích để bạn chinh phục, hệ thống độc nhất của các đối thủ phù hợp trong nhiều người chơi đảm bảo trải nghiệm thú vị và đầy thử thách.

Download Real Car Speed, Game đua xe chân thực

Real Car Speed mang đến cho người chơi những cuộc phiêu lưu tốc độ thú vị và đắm mình trong thế giới của những người lái xe nhanh và lành nghề nhất. Bạn có đủ quyết tâm để trở thành nhà vô địch cuộc đua thế giới trong các cuộc đua nhựa đường không, hãy bắt đầu cuộc đua cạnh tranh này với những người bạn đam mê tốc độ của mình.

2. Các tính năng chính của Real Car Speed:

- Game đua xe tốc độ.
- 6 xe với các kiểu lái hoàn toàn khác nhau.
- 4 bản nhạc độc đáo.
- Cơ chế điều khiển xe đơn giản
- Bảng xếp hạng cạnh tranh người chơi.
- Nhiều thành tích để chinh phục.

3. Game liên quan

Real Car Racing cũng là tựa game mô phỏng đua xe với môi trường và đường đua chân thực, nhiều loại xe đua thể thao hiện đại và đường đua thực tế trong thành phố, nhiệm vụ của bạn trong Real Car Racing là lựa chọn xe đua yêu thích, chọn chế độ đua và lái xe với tất cả những kỹ năng và niềm đam mê.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Car Speed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real car speed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Car Speed Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm