download RealTek Sound Card Drivers Cho Windows

RealTek Sound Card Drivers

 Cho Windows

Download RealTek Sound Card Drivers - Driver hỗ trợ phát âm thanh trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/12/2020

Cùng với Realtek High Definition Audio Codec thì RealTek Sound Card Drivers cũng là driver được cài đặt cho sound card của PC giúp bạn nghe được âm thanh khi phát nhạc, xem phim trên máy tính, giúp truyền tín hiệu và chuyển đổi âm thanh kỹ thuật số ra ngoài một cách dễ dàng hơn. RealTek Sound Card Drivers giúp cải thiện chất lượng âm thanh để trải nghiệm một môi trường nghe nhạc, xem phim tuyệt vời hơn.


1. Giới thiệu về RealTek Sound Card Drivers

RealTek Sound Card Drivers là driver dành cho Sound Card trên máy tính, giúp truyền âm thanh từ card sang hệ thống loa một cách hoàn hảo để bạn nghe nhạc, xem phim với âm thanh rõ ràng hơn. Nói chính xác hơn thì nếu như Sound Card dịch dữ liệu thành tín hiệu âm thanh cho phép loa phát âm thanh ra bên ngoài thì driver là bắt buộc phải có để bạn cài đặt Sound Card. RealTek Sound Card Drivers có thể được quản lý tập trung từ Windows Device Manager trên máy tính của bạn.

realtek sound card drivers

Download RealTek Sound Card Drivers, Driver hỗ trợ phát âm thanh trên máy tính

RealTek Sound Card Drivers hỗ trợ trên Windows Vista/7/8/8.1/10, nếu trong trường hợp nào đó máy không phát được âm thanh bạn có thể kiếm tra xem driver có bị vô tình bị xóa hay gỡ hay không, hoặc phiên bản driver đã quá lỗi thời, không phù hợp với Sound Card nữa. Bạn có thể lên trang chủ của RealTek để tải về Sound Card Drivers về một cách nhanh chóng. Driver này là một thành phần bắt buộc khi bạn muốn chơi game hoặc giải trí bằng các hình thức khác.

2. Các đặc điểm chính của RealTek Sound Card Drivers:

- Driver cho Sound Card máy tính.
- Truyền phát âm thanh từ Sound Card đến loa.
- Hỗ trợ nghe nhạc, xem phim, chơi game.
- Hỗ trợ trên Windows Vista/7/8/8.1/10.

3. App liên quan

Realtek High Definition Audio Codec cũng là driver giúp bạn truyền phát âm thanh HD đến loa máy tính, trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, chơi game với âm thanh chất lượng tốt nhất, ngoài ra Realtek High Definition Audio Codec còn có khả năng khuếch đại âm thanh và cung cấp nhiều tùy chỉnh linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RealTek Sound Card Drivers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek sound card drivers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RealTek Sound Card Drivers Cho Windows

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm