download Rest in Pieces Cho Android

Rest in Pieces

 Cho Android

Download Rest in Pieces - Game giải cứu linh hồn cho Android

Thu Hà  cập nhật: 06/01/2020

Rest in Piece là một game chiến thuật có đồ hoạ và hiệu ứng âm thanh ấn tượng cho phép bạn đu đưa và giải cứu các linh hồn đáng bị mắc kẹt trong những cơn ác mộng đáng sợ. Bạn có thể chơi Rest in Piece trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, iOS hoặc trên máy tính.



 

Nếu là người thích bóng đêm hay những bộ phim ma thì bạn nên thử ngay game Rest in Piece. Bạn sẽ có cơ hội đu đưa cùng các nhân vật và giải cứu các linh hồn đáng thương với sự khéo léo và chiến thuật thông minh của mình.

Download Rest in Piece

Download Rest in Piece - Game chiến thuật giải cứu linh hồn cho Android 

 

Giới thiệu Rest in Piece.

Rest in Piece là một game chiến thuật thú vị trong nền đồ hoạ cũng như hiệu ứng âm thanh sẽ khiến bạn cảm tưởng như mình đang lạc vào bộ phim ma nào đó. Ở trong game, bạn sẽ là người cứu tất cả những linh hồn đáng thương bị mắc kẹt trong những cơn ác mộng quỷ quái. Bạn sẽ đánh thức Georgina bé nhỏ khỏi giấc mơ chú hề độc ác của mình, giúp tên cướp biển say rượu Jack Parrot đánh bại con quái vật biển Kraken, cứu cha Lugosi khỏi những chiếc nanh khát máu của Bá tước Dracote và rất nhiều linh hồn khác cần bạn cứu, và một vài cơn ác mộng đáng sợ cần bạn đánh thức.

Về cơ bản, bạn sẽ:

- Thu thập đá quý và mở khóa các bức tượng nhỏ có những đặc điểm độc đáo
- Cứu tất cả 21 linh hồn
- Mở khóa 7 cơn ác mộng chết người

Ngoài ra, mục tiêu của bạn cũng là đưa những bức tượng sứ mỏng manh qua những cơn ác mộng kinh hoàng mà không chạm vào bất cứ thứ gì. Nghe thì game có vẻ dễ nhưng chỉ những người chơi giỏi nhất mới có thể cứu tất cả họ.

Tải Rest in Piece

Tải Rest in Piece - Game trí tuệ đu đưa cùng bức tượng

 

Một số lưu ý khi chơi game Rest in Piece.

Story

Story trong Rest in Pieces kể về một nhóm các bức tượng sứ bị mắc kẹt trong một giấc ngủ ngàn thu. Ở đó, những linh hồn đáng thương đang gặp ác mộng về những điều ghê tởm và bạn là người duy nhất có thể đánh thức họ khỏi cơn ác mộng đó. Bạn sẽ điều khiển để xoay những mặt dây chuyền bằng sứ quý giá này, điều hướng và đưa chúng qua một con đường hỗn loạn. Hãy cẩn thận vì mỗi linh hồn có thể bị tan vỡ. Mục tiêu của bạn là tìm ra 3 con mắt để đánh thức chúng và cứu linh hồn chúng khỏi bóng tối.

Đánh thức

Bạn phải xoay cùng từng nhân vật làm bằng sứ dễ vỡ và đưa chúng qua nhiều mối nguy hiểm sử dụng các bộ đệm L và R. Theo đó, bạn sẽ tiếp cận tất cả 3 con mắt/cổng phát sáng để đánh thức mỗi nhân vật thoát khỏi cơn ác mộng và cứu linh hồn họ khỏi sự kìm kẹp của cái ác.

Điểm khó khăn là Rest in Pieces sẽ gắn các nhân vật vào một chuỗi liên tục di chuyển về phía trước. Vì vậy, bạn sẽ phải rất cẩn thận vì bạn chỉ được cho một lượng thời gian nhất định cho mỗi cú đu đưa để di chuyển quanh những con đường hẹp và chen lấn qua những con đường nguy hiểm.

Đu đưa

Mỗi nhân vật có dáng vẻ và hình dạng riêng, ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển của chúng. Nếu bạn đang điều khiển một nhân vật lớn, sẽ mất nhiều thời gian hơn để nó xoay người vì nó có trọng lượng lớn. Ví dụ: nhân vật Tiny - một con voi đứng trên một quả bóng màu đỏ. Lúc đầu nó di chuyển chậm nhưng không dừng lại do kích thước của nó. Tuy nhiên, nếu sử dụng các bộ đệm L và R, bạn có thể điều khiển chuyển động và tốc độ xoay của nó.

Trong game có 18 nhân vật độc đáo với nhiều dạng khác nhau. Một số sẽ liên tục quay do thiết kế của chúng, trong khi những nhân vật khác có thể không kiểm soát được. Điều này làm cho sẽ kích thích người chơi thử thách bản thân để nắm bắt cách kiểm soát chúng.

Chướng ngại vật

Trên đường đu đưa để giải cứu các linh hồn, bạn sẽ gặp phải rất nhiều chướng ngại vật cản đường của bạn. Ví dụ: bạn không được va phải các bức tường hoặc các quái vật trên đường. Nếu bạn lo sợ các chướng ngại vật này, bạn cần tìm ra giải pháp cho chúng. Theo đó, trước tiên bạn cần biết rằng một số nhân vật có khả năng đặc biệt của riêng chúng cho phép chúng né tránh chướng ngại vật trong một khoảng thời giag. Khả năng này chỉ có thể được sử dụng một lần cho mỗi lần chạy nên bạn hãy sử dụng nó một cách tiết kiệm.

Ác mộng

Có 6 cơn ác mộng và 3 nhân vật trong mỗi cơn ác mộng. Để cứu từng linh hồn, bạn cần vượt qua cả 3 cổng mắt. Trong game, có 54 mắt cần bạn mở khóa. Mỗi lần chơi, bạn có thể sẽ rất thích thú nếu hoàn thành một cuộc chạy mà không bị chết, không phải chơi lại và sẽ được mở khoá các nhân vật mới.

Trang phục

Trong quá trình đu đưa, bạn sẽ bắt gặp những viên kim cương vàng. Bạn có thể thu thập những viên kim cương này để mở khóa các nhân vật mới và sử dụng để hồi sinh bản thân trong một cuộc chạy trốn nếu bạn chết.

Bạn cũng có thể thu thập các mắt đỏ bởi vì nó giúp bạn mở khóa thêm các trang phục cho tất cả 18 nhân vật. Bạn có thể mở khoá thêm 2 bộ trang phục cho mỗi nhân vật. Một số trang phục đẹp có thể kể đến là trang phục Pikachu cho chú chó Brandy và trang phục Mario cho đội trưởng Bjorn.


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Alo Ngộ Không mới nhất và cách nhập nhận Linh Thạch
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Alo Ngộ Không Cứu Sư Phụ là game nhập vai mới ra mắt vào rạng sáng hôm nay tại Việt Nam, toàn bộ Code Alo Ngộ Không Tân Thủ mới nhất đều được tổng hợp tại đây.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Code game AFK Legends Tales of Onmyoji
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hành trình khám phá câu truyện về thế giới thần tiên không thể thiếu những bộ mã Code game AFK Legends Tales of Onmyoji, chúng bổ sung thêm nguồn nhân lực để bạn chiến đấu chống lại các linh hồn ác quỷ hoặc thế lực thì địch có mưu đồ thôn tính thế giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rest in Pieces được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rest in pieces là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rest in Pieces Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm