download Rogue Stream ONVIF 1.0

Rogue Stream ONVIF

 1.0

Download Rogue Stream ONVIF - Khai thác thiết bị qua giao thức ONVIF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/05/2017

Rogue Stream ONVIF là trình quản lý thiết bị nguồn mở hỗ trợ tính năng khai thác thiết bị qua giao thức ONVIF và cung cấp tất cả các tính năng cần thiết để quản lý các thiết bị dạng này và thực hiện các tác vụ xử lý nâng cao như phân tích video.


Với Rogue Stream ONVIF, người dùng dễ dàng quản lý các video trong mạng lưới qua giao thức ONVIF.

Kiến trúc bên trong

Rogue Stream ONVIF có kiến trúc phức tạp với thư viện Onvifdm ở lõi. Thành phần này hoạt động dưới dạng ứng dụng khách của giao thức ONVIF, thực hiện nhiệm vụ sắp xếp toàn bộ thông tin điều khiển qua các bộ truyền video.


Rogue Stream ONVIF
Download Rogue Stream ONVIF - Phần mềm Khai thác thiết bị qua giao thức ONVIF

Thư viện của Rogue Stream ONVIF được hỗ trợ bởi một ứng dụng GUI - được sử dụng như một hệ thống giao diện người dùng cho ứng dụng khách ONVIF, có khả năng điều chỉnh các cấu hình theo luồng. Hai thành phần này luôn phụ thuộc và tương tác với nhau nhằm mang đến những trải nghiệm sử dụng dễ chịu cho người dùng.

Để giám sát an ninh và ghi lại video một cách hiệu quả thông qua hệ thống webcam IP, bạn sử dụng công cụ C MOR Video Surveillance Free VM có thể hỗ trợ cùng lúc với 15 camera IP khác nhau trên các dòng máy khác nhau. Ngoài ra C MOR Video Surveillance Free VM còn cho phép lưu video và hình ảnh với nhiều định dạng thông dụng.

Giao diện làm việc đơn giản với tiềm năng vô hạn

Rogue Stream ONVIF có giao diện làm việc khá đơn giản dù sở hữu thuật toán phức tạp. Chương trình hỗ trợ thiết kế GUI trực quan, thân thiện với người dùng cung cấp các miền đăng nhập cho phép người dùng nhập các thông tin xác nhận nhằm giành quyền truy cập mạng lưới.

Điểm tiếp theo cần nhắc đến ở Rogue Stream ONVIF chính là khả năng lưu các danh sách thiết bị của hệ thống bên trong chương trình thông qua tính năng khai thác. Người dùng xác định địa chỉ thiết bị bằng phương pháp thủ công, sau đó, phần mềm này sẽ thực hiện thao tác tìm kiếm các chi tiết và các tác vụ khác như tác vụ ghi hình chẳng hạn.

Cũng có tính năng quản lý và giám sát camera từ xa bằng máy tính, phần mềm Argus Surveillance DVR sẽ giúp bạn làm việc đồng thời với các thiết bị không dây và có dây như camera IP, USB Camera.... Đặc biệt Argus Surveillance DVR còn hỗ trợ quay video và giám sát theo lịch trình.

Các phiên bản nâng cấp firmware

Rogue Stream ONVIF còn hỗ trợ một tính năng khác liên quan đến firmware; đó là, chương trình cho phép người dùng nâng cấp một số thiết bị nhất định hoặc khôi phục các cài đặt ban đầu về phiên bản firmware trước đó. Các tác vụ này được thực hiện trên nền hệ thống và chỉ chiếm rất ít dung lượng lưu trữ, do đó người dùng hoàn toàn không phải lo ngại về vấn đề này.

Các tính năng chính

- Hỗ trợ tính năng khai thác thiết bị trong cùng mạng lưới (Khai thác dịch vụ web).

- Hiển thị video trực tiếp.

- Cấu hình quay video (Cảm biến số hoặc đầu vào analog).

- Cấu hình bộ mã hóa.

- Cấu hình sự kiện và siêu dữ liệu.

- Quản lý quy tắc cảnh báo.

- Cập nhật firmware.

- Ghi hình lưu trữ nội bộ / lưu trữ mạng.

- Điều khiển camera PTZ.

Yêu cầu hệ thống

- Hỗ trợ nền tảng NET của Microsoft.

Lời cuối

Rogue Stream ONVIF là trình quản lý thiết bị lý tưởng cho phép người dùng khai thác tối đa cấu hình ONVIF trong hệ thống, và hỗ trợ tính năng hiển thị các video trực tiếp, cũng như thực hiện nhiều tác vụ phức tạp hơn như phân tích hay thu các video.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Rogue Stream ONVIF - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rogue Stream ONVIF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rogue stream onvif là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rogue Stream ONVIF 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm