download Rosetta Stone Cho Android

Rosetta Stone

 Cho Android

Download Rosetta Stone - Luyện khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Rosetta Stone là phần mềm học tiếng anh giao tiếp theo chuẩn quốc tế giúp người học luyện khả năng giao tiếp chuẩn giọng bản xứ thông qua công nghệ thu âm và phân tích giọng nói tiên tiến nhất hiện nay Speech Recognition Engine.


Ngoại ngữ là một yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ lĩnh vực hay công việc nào. Kỹ năng ngoại ngữ tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm chủ được kỹ năng này.

Trong số nhiều ngoại ngữ trên thế giới thì tiếng Anh là ngôn ngữ được lựa chọn học nhiều nhất bởi tính thông dụng của nó và phần mềm học tiếng Anh Improve Your English hiện nay cũng có số lượng người dùng đông đảo hơn cả nhờ kho bài học phong phú, với Improve Your English, bạn có thể luyện được tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp, dịch thuật.

rosetta stone

Rosetta Stone, phần mềm học ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế đầu tiên trên thế giới là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Rosetta Stone giúp người học luyện khả năng giao tiếp chuẩn giọng bản xứ thông qua công nghệ thu âm và phân tích giọng nói tiên tiến nhất hiện nay Speech Recognition Engine. Bạn sẽ không còn phải lo lắng rằng mình phát âm không giống người bản xứ.

Nếu cần làm giàu vốn từ vựng tiếng Anh cho mình thì bạn lựa chọn ứng dụng Vocaboly với hơn 12 nghìn từ vựng thông dụng nhất được phân bổ trong 5 cuốn sách: VOA Special tiếng Anh, TOEFL, GMAT, SAT và GRE, với những ai đang muốn thi lấy chứng chỉ các kỳ thi TOEFL, GMAT, GRE hay SAT thì lựa chọn Vocaboly là vô cùng sáng suốt.

Phần mềm Rosetta Stone sử dụng video, hình ảnh, văn bản và âm thanh để giúp bạn ghi nhớ từ vựng nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Những tính năng chính của phần mềm Rosetta Stone:

- Phần mềm nhẹ, cài đặt đơn giản

- Sử dụng công nghệ thu âm và phân tích giọng nói tiên tiến Speech Recognition Engine

- Sử dụng video, hình ảnh, văn bản và âm thanh để giúp bạn ghi nhớ từ vựng nhanh hơn, hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rosetta Stone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rosetta stone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rosetta Stone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm