download Rush Cho Android

Rush

 Cho Android

Download Rush - Game chạy đua vô tận

Thu Hà  cập nhật: 01/07/2020

Rush là trò chơi đơn giản cả về cách chơi, nội dung lẫn hình ảnh đồ họa với nhiệm vụ điều khiển quả bóng lăn lên trên các khoảng trống trên các con đường. Bạn sẽ phải hoàn thành 100 thử thách khác nhau trong Rush, cạnh tranh trên bảng xếp hạng bằng cách thu thập nhiều điểm, mở khóa nhiều cung đường mới.


Rush mang đến cho bạn những cung đương đầy màu sắc, lấp lánh trong màn đêm và nhiệm vụ của bạn sẽ là điều khiển quả bóng chạy đua với tốc độ nhanh nhất trên các con đường, vượt qua nhiều chướng ngại vật. Đơn giản chỉ là đi và đi trên những cung đường tưởng chừng như vô tận không có điểm kết thúc.

rush

Download Rush, Game chạy đua vô tận

Rush mang đến hơn 100 thách thức khác nhau, lăn trên đường đua và khám phá những bí mật thật bất ngờ, mở khóa 25 cung đường mới, nhận phần thưởng hằng ngày. Bạn cũng có thể so sánh điểm số cao của bạn với những người chơi trên toàn thế giới.

Rush Rally 2 cũng là tựa game lấy chủ đề về đường đua nhưng là đua xe đường dài trên thiết bị di động, bạn sẽ có cơ hội đua xe trên mọi địa hình và điều kiện thời tiết, Rush Rally 2 hỗ trợ chế độ chơi nhiều người trực tuyến.

Các tính năng chính của Rush:

- Game lăn bóng trên đường đua

- Hoàn 100 thách thức

- Xếp hạng lên bằng cách thu thập XP

- Nhận phần thưởng hàng ngày

- Mở khóa 25 đường


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code Rush Royale 2023 mới nhận Rương Bạc, Emote miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rush Royale là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những game thủ yêu thích tựa game chiến thuật thủ thành. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu xây dựng thành lũy, bạn đừng quên nhập Code Rush Royale hỗ trợ game thủ trên con đường trở thành nhà lãnh đạo tài ba, khẳng định vị thế tại bảng xếp hạng thế giới.
  • Hướng dẫn chơi game Rail Rush được nhiều vàng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rail Rush của Miniclip là tựa game phiêu lưu hành động. Trong Rail Rush người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật và bắt đầu cuộc hành trình của mình trên đường tìm kiếm vàng trong hầm mỏ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Rail Rush cho người mới bắt đầu.
  • Đáp án game Brain Rush
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Brain Rush, với mục đích giúp bạn vượt qua level mà bạn đang mắc kẹt để tiếp tục khám phá các màn chơi tiếp theo của tựa game đối vui hack não hấp dẫn này.
  • Cách nhận Gem miễn phí trong Giant Rush
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Gem trong Giant Rush được dùng để nâng cấp nhân vật của bạn trong game. Không giống như các tựa game khác, gem trong Giant Rush không phải là loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật. Bạn có thể kiếm được loại ngọc đỏ này miễn phí trong quá trình chơi game và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo để giúp bạn nhận được nhiều gem hơn nữa.
  • Code KartRider Rush mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    KartRider Rush là tựa game đua xe mới nhất được hơn 19 triệu người chơi trên toàn thế giới yêu thích đã xuất hiện tại Việt Nam, do Funtap phát hành. Tuyệt vời hơn bao giờ hết, Code KartRider Rush dưới đây sẽ cung cấp cho người chơi những bộ thời trang đa dạng, siêu xe huyền thoại ... và nhiều phần thưởng độc quyên hấp dẫn khác.
  • Chủng tộc và nhóm nghề trong Chess Rush
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Chess Rush là một game Auto Chess mới nguyên đến từ ông lớn Tencent, dàn tướng trong game được kết hợp phong cách cổ trang Trung Quốc, với số lượng tướng vô cùng đông đảo và đa dạng, chắc hẳn người chơi sẽ rất khó để tìm hiểu tác dụng của từng tướng ra sao, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về "Chủng Tộc" và "Nhóm Nghề" trong Chess Rush.
  • Mẹo và chiến lược Chess Rush dành cho người mới
    By Chipu
    Chess Rush là một trò chơi thương hiệu mới của Tencent có lối chhơi nguyên bản giống Auto Chess hiện đang thịnh hành trên di động và PC, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo
  • Hướng dẫn tăng CP Pokemon Rumble Rush hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Pokemon Rumble Rush đã được ra mắt được vài ngày trên mobile và nếu đã chơi thử trò chơi, bạn sẽ nhận thấy rằng game Pokemon Rumble Rush có lối chơi hành động rất vui nhộn, tiến hành bắt Pokemon có CP cao và chiến đấu với Super Boss.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Cách cài và chơi game đua xe Asphalt 9 trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cùng Taimienphi.vn tham khảo cách cài và chơi game đua xe Asphalt 9trên Windows 10 dưới đây để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khi chơi game Asphalt 9 trên máy tính. Hiện tại, Asphalt 9 vẫn là tựa game đua xe số 1 trên thế giới.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Top 4 game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Auto Gangsters là một trong những tựa game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay, đáng để thử, từ lối chơi đến đồ họa đều mang đậm hơi hướng tựa game đua xe, cướp đường phố.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HardCube 3/5 Game lăn bóng trên các khối vuông
  • Beat Roller 3/5 Game lăn bóng theo nhịp điệu cho Android
  • Slope RunGame lăn bóng bất tận cho di động
  • Unroll Me 2Game lăn bóng, nối ống nước
  • Flaming CoreGame lăn bóng bóng tiêu diệt kẻ thù
  • Fall GuysGame chạy đua vượt chướng ngại vật
  • Color RoadGame đường đua màu sắc
  • Hollo BallGame điều khiển thùng hứng bóng
  • Falling BallGame lăn bóng bất tận cho mobile
  • Catch UpLăn bóng vượt chướng ngại vật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm