download Chess Rush Cho Android

Chess Rush

 Cho Android

Download Chess Rush - Game chiến thuật trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/02/2022

Chess Rush là một thể game chiến thuật mới có phong cách chiến đấu theo dạng bàn cờ tương tự như Dota Auto Chess, tựa game di động Chess Rush được gã khổng lồ Trung Quốc Tencent phát triển dành riêng trên hệ thống Android và iOS.


Chess Rush sẽ có hơn 50 nhân vật anh hùng để người chơi lựa chọn và chiến đấu trong bản đồ 8x8. Mỗi trận đấu bao gồm tám người chơi và mục tiêu là phải đánh bại 7 người còn lại để dành chiến thắng. Trò chơi dựa trên chiến thuật, kết hợp và có chế độ co-op cho phép người chơi mời bạn bè chiến đấu chống lại các đội khác từ khắp nơi trên thế giới.

chess rush

Tải Chess Rush - Game chiến thuật bàn cờ 8x8

Chess Rush sẽ cho phép người chơi tham gia các trận đấu kinh điển hoặc các trận đấu turbo nhanh hơn trên thiết bị di động của mình. Chế độ chiến đấu Turbo sẽ diễn ra nhanh hơn, các trận đấu kéo dài chỉ khoảng 10 phút. Còn đối với những người chơi muốn chơi với bạn bè, chế độ co-op cho phép người chơi mời bạn bè tham gia chiến đấu với các đội khác, gồm hai người một đội và có tất cả có bốn đội.

Được phát triển bởi một game thủ yêu thích Dota, Dota Auto Chess là một game chiến thuật dạng bàn cờ được cộng đồng game thủ đóng nhận ngay tại thời điểm bản đầu khi ra mắt, Dota Auto Chess có rất nhiều chủng tốc, hệ khác nhau và đòi hỏi người chơi phải kết hợp chúng để có những buff mạnh, chiến đấu với những người khác trong mỗi vòng đấu, người trụ lại cuối cùng sẽ dành chiến thắng chung cuộc.

chess rush 2.

Download Chess Rush - Trò chơi được phát triển dành riêng cho Android và iOS

Người chơi cũng có thể tăng sức mạnh cho anh hùng của mình trong Chess Rush bằng cách kết hợp ba anh hùng tương tự để tăng cấp tăng sao cho họ, kết hợp với các chủng tộc hoặc hệ tương tự để nhận được các buff mạnh hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể trang bị vật phẩm cho những anh hùng nếu cần thiết, tăng sát thương hoặc khả năng chống chịu.

Dota Underlords là một trò chơi Auto Chess độc lập được Vavle phát triển dành cho những người yêu thích Dota 2, Dota Underlords có lối chơi và hệ thống trang bị hoàn toàn khác so với các game bàn cờ cùng thể loại, bạn chỉ có thể trang bị cho nhân vật 1 loại vật phẩm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chủng tộc và nhóm nghề trong Chess Rush
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Chess Rush là một game Auto Chess mới nguyên đến từ ông lớn Tencent, dàn tướng trong game được kết hợp phong cách cổ trang Trung Quốc, với số lượng tướng vô cùng đông đảo và đa dạng, chắc hẳn người chơi sẽ rất khó để tìm hiểu tác dụng của từng tướng ra sao, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về "Chủng Tộc" và "Nhóm Nghề" trong Chess Rush.
  • Mẹo và chiến lược Chess Rush dành cho người mới
    By Chipu
    Chess Rush là một trò chơi thương hiệu mới của Tencent có lối chhơi nguyên bản giống Auto Chess hiện đang thịnh hành trên di động và PC, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo
  • Phân loại tướng trong Dota Auto Chess chi tiết
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Để hiểu rõ hơn về các loại tướng trong Dota Auto Chess, bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm quen với game chiến thuật dạng bàn cờ đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay, hiểu biết để đưa ra những chiến thuật hợp lý, dành chiến thắng.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí 3000 Kẹo Auto Chess VN
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mới đây nhà phát triển trò chơi chiến thuật bàn cờ Auto Chess VN đã ra một thông báo vô cùng quan trọng, việc hợp nhất toàn bộ máy chủ sẽ được tiến hành và những game thủ tham gia sẽ nhận được miễn phí 3000 Kẹo, bạn có thể dùng chúng để quay nhận nhân vật quý hiếm, giao diện bàn cờ và nhiều thứ khác.
  • Hướng dẫn tải và chơi Might And Magic Chess Royale
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Vào ngày hôm qua, Ubisoft chính thức tung ra thị trường sản phẩm game chiến thuật kết hợp sinh tồn Might And Magic Chess Royale dành riêng cho hệ thống di động. Và Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Might And Magic Chess Royale trên PC bằng cách sử dụng trình giả lập Android.
  • Mẹo chơi Might And Magic Chess Royale luôn thắng
    Might And Magic Chess Royale là một game Auto Battler mới dành cho thiết bị di động có hệ thống chiến đấu không đâu bằng, 100 người chơi mỗi trận đấu. Might And Magic Chess Royale có thống Heroes khá
  • Chiến Binh Quỷ, đội hình siêu khỏe trong Auto Chess Mobile
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đối với tựa game Auto Chess Mobile thì việc xây dựng được một đội hình không phải là đơn giản khi mà có rất nhiều chiến thuật được ra, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đến với Chiến Binh Quỷ và cách xây dựng đội hình Chiến Binh Quỷ trong Auto Chess Mobile để biết được sức mạnh của đội hình này là như thế nào.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt trong Auto Chess Mobile
    Trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Auto Chess Mobile, một trò chơi đang được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay trên điện thoại có
  • Bản cập nhật Auto Chess Mobile VN 16/4 có gì mới ?
    Không ngừng cải tiến và đổi mới từng phiên bản cập nhật, Auto Chess Mobile VN đã chính thức trở thành một game chiến thuật bàn cờ hấp dẫn nhất Thế Giới, gameplay đơn giản, giao diện mới mẻ, dễ tiếp
  • Cách farm vàng và kết hợp quân Auto Chess Mobile tốt nhất
    By Chipu
    Auto Chess Mobile đang là tựa game được rất nhiều người yêu thích vì tính chiến thuật cực cao đi kèm với độ nhân phẩm của bản thân người chơi. Trong Auto Chess Mobile, vàng là tài nguyên vô cùng quan
  • Cách chơi Auto Chess trên LDPlayer
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Auto Chess là một game chiến thuật chiến đấu theo lượt được Drodo Studio phát hành trong năm nay trên Mobile, trò chơi đòi hỏi người chơi phải tính toán thật kỹ lưỡng trước khi đặt bất kỳ một hero nào lên bàn cờ. Và dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Auto Chess trên LDPlayer, phần mềm giả lập Android.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess Rush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm