download HardCube Cho Android

HardCube

 Cho Android

Download HardCube - Game lăn bóng trên các khối vuông

Thu Hà  cập nhật: 16/07/2021

HardCube thuộc top game vượt chướng ngại vật với nhiệm vụ lăn quả bóng trên các khối vuông về đích an toàn, kiểm soát đường đi của quả bóng và di chuyển nó đến cuối con đường. HardCube còn yêu cầu người chơi phải thu thập tất cả các ô trên đường đi, trải nghiệm nhiều thử thách qua nhiều cấp độ trong game.


1. Giới thiệu về HardCube

HardCube mang đến cho người dùng một thế giới đầy màu sắc của những khối hộp vuông, nhiệm vụ của bạn là di chuyển quả bóng trên các khối hộp này, đồng thời vượt qua những chướng ngại vật trên đường đi để về đích an toàn. Bạn phải kiểm soát được cách lăn bóng, hãy cẩn thận vì không có bất cứ bức tường nào có thể chắn bóng cho bạn cho nên quả bóng dễ dàng bị rơi ra ngoài, lúc đó bạn sẽ bị thua và phải chơi lại.

hardcube

HardCube trên Android, Game lăn bóng trên các khối vuông

HardCube được thiết kể với nhiều cấp độ khó khăn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm, nhiều bối cảnh thú vị, nếu muốn đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần phải thu thập tất cả các ô trên đường đi. Game còn có đồ họa đẹp mắt, mô phỏng sự thay đổi điều kiện thời tiết, chơi game là một cách giết thời gian thú vị không bao giờ khiến bạn bị nhàm chán.

2. Các đặc điểm chính của HardCube:

- Game lăn bóng trên các khối vuông.
- Thu thập các ô trên đường đi.
- Nhiều cấp độ thử thách để trải nghiệm.
- Vượt qua các chướng ngại vật.
- Đồ họa đẹp và lối chơi gây nghiện.

3. Game liên quan

Jetpack Joyride cũng thuộc thể loại game vượt chướng ngại vật trong đó bạn sẽ vào vai anh chàng Barry Steakfries điều khiển những cỗ máy phản lực độc đáo để hạ gục những con robot nguy hiểm, lối chơi Jetpack Joyride mang phong cách hành động đi cảnh, có khả năng gây nghiện cao, cho phép thu thập và nâng cấp nhiều vật phẩm trong quá trình chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HardCube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hardcube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HardCube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beat Roller 3/5 Game lăn bóng theo nhịp điệu cho Android
  • Slope Run 3/5 Game lăn bóng bất tận cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm