download Rush Royale Version 7.1

Rush Royale

 Version 7.1

Download Rush Royale - Tower Defense TD, thủ tháp PvP khám phá Isle of Rhandum

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/07/2023

Rush Royale là tựa game thể loại tower defense thủ tháp kết hợp với yếu tố thẻ bài hấp dẫn và gây nghiện hiện đã có mặt trên Google Play và App Store. Trong Rush Royale, bạn sẽ chiến đấu chống lại các đợt tấn công của quân địch và phải xây dựng một hệ thống phòng thủ mạnh mẽ để bảo vệ lãnh thổ của mình.


1. Rush Royale - Xây dựng hệ thống phòng thủ mạnh mẽ bảo vệ lãnh thổ

Rush Royale sở hữu một hệ thống thẻ bài đa dạng. Bạn sẽ thu thập và mở khóa các thẻ bài để sử dụng trong trận đấu. Mỗi thẻ bài đại diện cho một loại tòa tháp hoặc quân lính với sức mạnh và kỹ năng riêng. Bạn cần chọn và xếp đúng các thẻ bài để tạo thành một chiến thuật hiệu quả để đánh bại kẻ địch, khá giống với Tower Defense Simulator của Roblox đã phát hành cách đây không lâu.

tai rush royale

Download Rush Royale - Xây dựng hệ thống phòng thủ đẩy lùi các đợt tấn công của quái

Ngoài việc xây dựng tháp phòng thủ, bạn cũng có thể tùy chỉnh và nâng cấp các phép thuật để sử dụng trong trận đấu. Kỹ năng chiến đấu và chiến lược là yếu tố quan trọng để đánh bại đối thủ. Rush Royale được cập nhật thường xuyên với nhiều nội dung mới, thẻ bài và sự kiện đặc biệt. Điều này giúp tạo ra sự đa dạng và giữ cho trò chơi luôn thú vị và hấp dẫn trong suốt quá trình trải nghiệm.

Rush Royale cung cấp đa dạng chế độ chơi và cấp độ khó tương ứng. Bạn có thể thách thức mình trong các trận đấu đơn (solo) hoặc tham gia vào các cuộc thi PvP (người chơi chống lại người chơi) để đối đầu với người chơi khác trên toàn thế giới xem ai là người có hệ thống phòng thủ tốt nhất. 

Chỉ ra mắt vài hôm Clash Royale đã thu hút sự chú ý của nhiều game thủ trong và ngoài nước, liên tục đứng TOP 1 trên bảng xếp hạng Google Play và AppStore. Tải Clash Royale, bắt đầu cạnh tranh với những game thủ khác trên bảng xếp hạng, so tài chiến thuật ngay hôm nay.

2. Tải Rush Royale cho iOS, Android, PC

Tải Rush Royale và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Tower Defense với yếu tố thẻ bài
- Có thể thu thập và nâng cấp thẻ bài
- Hệ thống chiến đấu đa dạng với các loại thẻ bài và kỹ năng
- Thách đấu với người chơi khác thông qua chế độ PvP
- Cốt truyện hấp dẫn và sự kiện hàng tuần để thử thách người chơi
- Đồ họa và âm thanh sống động.

Liên kết tải về - [466.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code Rush Royale 2023 mới nhận Rương Bạc, Emote miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rush Royale là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những game thủ yêu thích tựa game chiến thuật thủ thành. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu xây dựng thành lũy, bạn đừng quên nhập Code Rush Royale hỗ trợ game thủ trên con đường trở thành nhà lãnh đạo tài ba, khẳng định vị thế tại bảng xếp hạng thế giới.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Full Code Pháo Đài Phương Bắc mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Pháo Đài Phương Bắc là tựa game phòng thủ tháp thể loại idle cổ điển của NPH VTCGame. Tham gia vào game, bạn sẽ phải đánh bại quân xâm lược và phát triển quân đội càn quét mọi kẻ địch. Đồng thời, bạn có thể sử dụng những Code Pháo Đài Phương Bắc và được cung cấp nhiều tài nguyên hiếm giúp tăng sức mạnh đội quân thủ thành.
  • Cách tải và chơi game Rooster Defense
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn là người yêu thích những game chiến thuật thủ tháp trên điện thoại, Rooster Defense chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Rooster Defense trên Android và iOS.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Astellia Royal
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Astellia Royal là một MMORPG nơi người chơi chiêu mộ tập các chiến binh có phép thuật Astels tham gia vào hoạt động PvP, PvE, ngục tối ... liên tục giữa ba phe phái. Hiện tại Astellia Royal đang được tặng miễn phí trên Steam, game thủ có thể tải và cài đặt ngay từ bây giờ.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cách tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires Arena Game là trò chơi chiến thuật thủ tháp RPG có tích hợp sẵn tính năng Play-to-Earn dành cho các thiết bị Android và iOS, bạn cũng có thể tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC, chơi kiếm tiền trên máy tính liên tục hàng giờ liền.
  • Cách tải Godsend Arena cuộc chiến thủ tháp cực hay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là tựa game vừa mới được phát hành, hiện tại người chơi ở Việt Nam vẫn chưa thể tải Godsend Arena từ cửa hàng ứng dụng Google Play. Để có thể trải nghiệm trò chơi này, Taimienphi.vn xin gửi tới các game thủ hướng dẫn chi tiết cách tải Godsend Arena trong bài viết dưới đây.
  • Chiến cơ huyền thoại ra mắt tính năng PVP - Solo giữa các cơ trưởng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game mobile Chiến cơ huyền thoại nổi đình nổi đám hiện đã cho ra mắt tính năng PVP - đây là tính năng thách đấu dành cho mỗi game thủ. Ngoài việc nhận Gift Code chiến cơ hàng tuần hãy cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về tính năng này nhé.
  • Code game Rooster Defense mới nhất
    Rooster Defense là một game chiến thuật có lối chơi thủ tháp mới nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, thư giãn nhưng không kém phần thách thức, bài viết sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp Code game
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rush Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rush royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rush Royale Version 7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm