download Catch Up Cho iPhone

Catch Up

 Cho iPhone

Download Catch Up - Lăn bóng vượt chướng ngại vật

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2020

Catch Up là tựa game giải trí phong cách vận động nhẹ nhàng với những quả bóng, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một quả bóng lăn trên đường dài vô tận và vượt qua các chướng ngại vật. Chuyến phiêu lưu với quả bóng trong Catch Up trải qua những cung đường đẹp mắt với những cây cột vuông 2 bên, nhiều màu sắc linh hoạt, song song nhiệm vụ lăn bóng là thu thập các viên kim cương trên đường.


 

1. Giới thiệu về Catch Up

Catch Up là game lăn bóng có lối chơi đơn giản nhưng không dễ để chinh phục những điểm số cao, nhiệm vụ của bạn là điều khiển quá bóng lăn nhanh trên đường, chú ý tránh các chướng ngại vật là các khối hộp trên đường đi. Cùng với nhiệm vụ chính là di chuyển bóng, bạn còn phải thu thập các viên kinh dường trên đường, thu thập càng nhiều kim cương, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội mở khóa các màn chơi mới.

catch up

Download Catch Up, Lăn bóng vượt chướng ngại vật trên Android, iPhone

Catch Up được đánh giá là trò chơi vui nhộn, đồng thời giúp người chơi rèn luyện kỹ năng phản xạ nhanh nhạy của bạn trong nhiều tình huống khác nhau. Bạn hãy cố gắng để đánh bại cac kỷ lục của bạn bè, chơi hàng giờ để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Đồ họa trong game thực sự là một điểm đáng khen, với những hình ảnh đầy màu sắc, cùng hiệu ứng âm thanh sinh động.

2. Các đặc điểm chính của Catch Up:

- Game điều khiển bóng lăn trên đường.
- Vượt chướng ngại vật là các khối hộp.
- Thu thập kim cương trên đường đi.
- Mở khóa nhiều màn chơi mới.

3. Game liên quan

Helix Ball cũng là game bóng nảy, điều khiển bóng xuyên qua mê cung tháp hình xoắn ốc kỳ dị và giành những điểm số cao, để mở khóa thêm các cấp độ mới trong Helix Ball bạn cần thu thập kim cương được đặt rải rác trên đường di chuyển của mình và tránh các chướng ngại vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Catch Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catch up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Catch Up Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HardCube 3/5 Game lăn bóng trên các khối vuông
  • Slow Down 3/5 Game điều khiển bóng, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm