download Flaming Core Cho Android

Flaming Core

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1406
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Flaming Core - Game lăn bóng bóng tiêu diệt kẻ thù

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/05/2020

Flaming Core là game hành động theo phong cách arcade trong đó người chơi sẽ điều khiển một quả bóng đủ mạnh để đánh bại kẻ thù chỉ bằng cách nảy lên chúng. Flaming Core đưa bạn vào một môi trường thức tế ảo với các hình ảnh được lấy cảm ứng từ những bộ phim truyền hình nổi tiếng, hàng trăm cấp độ chơi đang chờ đợi và thử thách bạn.



 

1. Giới thiệu về Flaming Core

Flaming Core là một trò chơi hành động arcade với đồ họa video được lấy cảm hứng rõ ràng từ những bộ phim huyền thoại như Tron, bạn sẽ cảm giác mình đang trong ột lễ hội neon, với những phát súng và vụ nổ trong tất cả 160 cấp độ của nó. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một quả bóng để tiêu diệt tất cả các các kẻ thù xung quanh, cách chơi được tối hưu cho màn hình cảm ứng và tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào màn hình để chọn hướng bạn muốn đến.

flaming core

Download Flaming Core trên Android, iPhone, Game lăn bóng bóng tiêu diệt kẻ thù

Flaming Core cho phép người chơi làm chậm các tình huống và cho mình thời gian để suy nghĩ về nơi sẽ đi tiếp theo, trượt ngón tay để tính toán tuyến đường bằng cách sử dụng đường quỹ đạo. Ngay khi bạn buông tay, quả bóng di chuyển theo hướng đó và bạn chỉ có thể thay đổi hướng đi của nó bằng cách chạm vào màn hình một lần nữa và đặt hướng khác. Để hoàn thành các cấp độ, bạn phải tiêu diệt tất cả kẻ thù của mình trong mỗi màn chơi, có ba chế độ khác nhau trong trò chơi sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Flaming Core:

- Game lăn và di chuyển bóng để tiêu diệt kẻ thù.
- Tính toán tuyến đường bằng cách sử dụng đường quỹ đạo.
- Tiêu diệt kẻ thù để hoàn thành các màn chơi.
- 3 chế độ khác nhau để kiểm tra kỹ năng người chơi.
- 160 cấp độ khó khăn thử thách.

3. Game liên quan

Darkness Rises cũng là game hành động với các trận đấu boss thách thức, trong đó bạn sẽ chọn nhập vai các anh hùng để tiêu diệt quỷ dữ trước khi bóng tối thống trị bạn, game Darkness Rises mang đến 4 class quái vật gồm Warrior, Wizard, Berserker và Assassin, mỗi class đều có ưu và nhược điểm riêng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Apple Arcade là gì?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Apple Arcade là dịch vụ thuê bao game mới của Apple. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn Apple Arcade là gì? Các game có sẵn trong Apple Arcade, ... .
  • Cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Crazy Arcade (Tiếng Hàn Quốc: 크레이지 아케이드) là một tựa game online được phát hành bởi hãng Nexon. Game đã được phát hành ở Việt Nam với tên Boom Online do VinaGame phát hành nhưng đã bị ngưng hoạt động từ 10/5/2017. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
  • Cách tải và chơi Wing Fighter trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu như bạn là người yêu thích những tựa game bắn súng arcade khi còn nhỏ thì bạn không nên bỏ game Wing Fighter, trò chơi mang đến cho bạn những phút giây phút giải trí, xả stress cực tốt trên điện thoại Android và iOS.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách nhận nhân vật D-Bee Free Fire miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hệ thống nhân vật là một trong những phần quan trọng nhất của Free Fire, người chơi có thể tùy chỉnh bộ kỹ năng của riêng mình. Nhân vật mới nhất được phát hành trong game là D-Bee, người có khả năng bị động giúp cải thiện độ chính xác và tốc độ di chuyển của người chơi khi bắn.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flaming Core được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flaming core là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flaming Core Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm