download Pokémon Rumble Rush Cho Android

Pokémon Rumble Rush

 Cho Android

Download Pokémon Rumble Rush - Game điều khiển Pokemon chiến đấu cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/06/2019

Pokémon Rumble Rush là tựa game thuộc thể loại Beat ' em up khá thú vị và hoàn toàn miễn phí dành cho di động, tham gia Pokémon Rumble Rush, bạn sẽ chiến đấu với một nhóm Pokemon ở mỗi cấp độ trước khi đối mặt với Boss ở màn cuối.



Nếu đã từng chơi Pokémon Rumble Rush, hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra cách chơi của Pokémon Rumble Rush cũng có nhiều nét tương đồng với Pokémon Go đó là người chơi chỉ cần chạm vào màn hình điện thoại để tấn công, cho đến khi bạn đánh bại tất cả. Bên cạnh đó, trên đường đi bạn sẽ thu thập tiền xu và bắt Pokemon mới, mạnh hơn để chiến đấu chống lại những đối thủ mạnh hơn ở các ván đấu sau.

pokemon rumble rush

Tải Pokémon Rumble Rush - Game điều khiển Pokemon chiến đấu cho di động

Người chơi Pokémon Rumble Rush có thể truy cập vào các hòn đảo và khu vực nhiều Pokemon tốt hơn để thu thập. Bên cạnh đó bạn sẽ cần các Guide Feather để tìm ra khu vực mới bằng cách đánh bại các boss trên đường đi. Các con trùm cũng có nhiều loại, bao gồm boss nhỏ và Super Boss. Để chiến đấu với các Super Boss, bạn cần Pokemon ở cấp độ PC nhất định, boss này cũng đi kèm với giới hạn thời gian mà bạn muốn đánh bại chúng.

pokemon rumble rush 2

Download Pokémon Rumble Rush - Game săn Pokemon mới hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Giống như tên gọi, Pokémon Rumble Rush là một bản Spin-off di động từ Pokémon Rumble, một loạt game được phát triển bởi Ambrella. Theo như nhà phát hành, các hòn đảo trong Pokémon Rumble Rush sẽ được cập nhật với các loại Pokemon mới cứ sau 2 tuần, do đó, đây sẽ là động lực để bạn quay trở lại chơi thường xuyên. Nếu thích bắt Pokemon, hay nhanh tay download và trải nghiệm những màn chơi thú vị trên điện thoại của mình.

Cũng là game chủ đề đấu Pet Pokemon, Siêu Thần Thú Mobile đã và đang được các game thủ yêu mến, game được thiết kế cho nền tảng điện thoại, với cơ chế rảnh tay, nhiệm vụ của người chơi Siêu Thần Thú Mobile là thu thập và lựa chọn những chiến binh Pokemon mạnh nhất, đưa vào đội hình chiến đấu.

Bạn tham khảo thêm Red Ball 4, đây là game đẩy bóng cực hại não trên điện thoại và miễn phí trải nghiệm. Chỉ vỏn vẹn 60 màn chơi nhưng Red Ball 4 có thể khiến các game thủ kỳ cựu "phát điên" vì không thể đẩy bóng vượt qua các chướng ngại vật đấy.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokémon Rumble Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokémon rumble rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokémon Rumble Rush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm