download Rusty Blower 3D Cho Android

Rusty Blower 3D

 Cho Android

Download Rusty Blower 3D - Game loại bỏ rỉ sét, làm đẹp cho các đồ vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/11/2019

Rusty Blower 3D là tựa game khá thú vị cho phép bạn làm sạch bề mặt các đồ vật bị hoen ghỉ, sau đó phun sơn màu 3D để làm cho chúng trở nên mới mẻ hơn. Game Rusty Blower 3D cung cấp cho bạn nhiều đồ vật khác nhau cùng với kết cấu và một những góc nhìn đẹp mắt để bạn có thể thực hiện các hoạt động làm sạch của mình.


1. Giới thiệu về Rusty Blower 3D

Rusty Blower 3D được đanh giá là trò chơi mang tính thư giãn tuyệt vời, kích thích thị giác và trí não của bạn rất tốt. Sự thú vị của trò chơi thể hiện ở việc loại bỏ rỉ sét trên bề mặt các đồ vật, chuyển hình ảnh các đồ vật từ cũ kỹ và bẩn thỉu sang một hình thức mới sáng bóng. Hãy tận hưởng niềm vui khi xoay các đồ vật và dần dần bỏ đi những dấu vét vàng ố trên các đồ vật, thay vào đó là một bề mặt mới với màu sắc đẹp.

rusty blower 3d

Download Rusty Blower 3D, Game loại bỏ rỉ sét, làm đẹp cho các đồ vật

Rusty Blower 3D có nội dung và nhiệm vụ tưởng chừng như khá đơn giản nhưng để hoàn thành được một đồ vật là khá khó khăn. Nước không theo ngón tay của bạn, nó đi theo vòng tròn nhỏ màu đỏ này di chuyển khi bạn di ngón tay trên màn hình và không nhanh bằng ngón tay của bạn, vì thế mà rất khó để hoàn thành các màn chơi.

2. Các tính năng chính của Rusty Blower 3D:

- Game làm sạch rỉ sét trên bề mặt các đồ vật.
- Nhiều loại đồ vật khác nhau để làm sạch.
- Tạo bề mặt đồ vật sáng bóng.
- Nhiều màn chơi thách thức và khó khăn.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích game âm nhạc thì bạn không nên bỏ qua Pink Tiles Hop 3D với những giai điệu sôi động, điều khiển bóng nảy di chuyển theo các nhịp điệu, game Pink Tiles Hop 3D mang đến nhiều bài hát thuộc các thể loại khác nhau để bạn khám phá, vượt qua nhiều thách thức nhưng vô cùng hấp dẫn và gây nghiện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rusty Blower 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rusty blower 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rusty Blower 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm