download Samsung My Files Cho Android

Samsung My Files

 Cho Android

Download Samsung My Files - Quản lý tệp tin trên thiết bị Samsung

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/05/2019

Samsung My Files là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý các tệp tin trên điện thoại thông minh, giống như trình duyệt tệp trên máy tính của bạn bao gồm ác tệp được lưu trữ trên thẻ SD, ổ USB và các tệp trong bộ lưu trữ đám mây được kết nối với điện thoại. Ứng dụng cho phép tạo thư mục, di chuyển, sao chép, chia sẻ, nén và giải nén các tập tin và xem chi tiết tập tin.



Samsung My Files cho phép bạn biết tình trạng lưu trữ dữ liệu trên bộ nhớ điện thoại với tính năng phân tích lưu trữ, đồng thời có thể ẩn mọi không gian lưu trữ không sử dụng khỏi màn hình chính. Người dùng cũng có thể chi tiết về thông tin các tập tin, duyệt và quản lý các tệp được lưu trữ trên điện thoại thông minh, thẻ SD hoặc ổ USB của bạn một cách thuận tiện; tạo thư mục mới, copy, chia sẻ hay giải nén các tệp.

samsung my files

Download Samsung My Files, Quản lý tệp tin trên thiết bị Samsung

Samsung My Files hỗ trợ danh sách các tệp đã download xuống, sử dụng hoặc mở gần đây. danh mục các loại tệp tài liệu, hình ảnh, âm thanh, video và cài đặt (.APK). Bạn hoàn toàn có thể giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị bằng việc xóa bớt đi những tập tin không cần thiết, ngoài ra, bạn còn được hưởng lợi các dịch vụ đám mây tiện lợi.

mySamsung cũng là ứng dụng hỗ trợ cho nguời dùng samsung với tính năng tiếp cận và cập nhật các dịch vụ khác hàng mà nhà sản xuất mang lại, với mySamsung bạn còn được cung cấp các thủ thuật để tùy biến thiết bị của mình.

Các tính năng chính của Samsung My Files:

- Quản lý tệp trên thiết bị Samsung

- Phân tích tình trạng bộ nhớ

- Tạo thư mục mới, sao chép, di chuyển, chia sẻ

- Kết nối với dịch vụ đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một loạt ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại trên Google Play & iOS App Store hiện nay xuất hiện nhằm hỗ trợ người dùng để có thể sắp xếp danh bạ phù hợp, hiệu quả nhất. Top ứng dụng quản lý danh bạ tốt nhất hiện nay sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây, các bạn cùng tham khảo.
  • Quản lý Bookmark duyệt Firefox, sử dụng dấu trang trên Firefox
    Khi duyệt web, nếu như tình cờ bắt gặp một trang web nào đó chứa một thông tin hay bổ ích nhưng bạn chưa có thời gian đọc ngay nó mà muốn lưu trữ nó để khi nào có thời gian hoặc cần đến nó sẽ sử
  • Những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua, Apple đã thông báo rằng hãng sẽ bổ sung thêm một ứng dụng quản lý các tập tin mới trên các thiết bị iOS của mình, ứng dụng này có tên là Files sẽ xuất hiện trong bản iOS 11. Và cũng không để bạn phải chờ lâu hơn nữa, dưới đây là một số đánh giá, những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Quản lý thời gian sử dụng máy tính bằng Time Sheriff
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Time Sheriff quản lý thời gian sử dụng máy tính từ người khác, ngay cả khi bạn đi vắng. Bạn có thể chỉ định khởi động hoặc kích hoạt các ứng dụng trên máy, trình duyệt hoặc bất cứ tập tin vào thời gian đã cài đặt trước.
  • Quản lý Microsoft Pay và thẻ ngân hàng trên Microsoft Edge để thanh toán nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trên bản cập nhật Windows 10 Spring Update 2018 hay hiện tại gọi là Redstone 4 được phát hành vào mùa xuân năm nay, Microsoft sẽ cải tiến Microsoft Edge hỗ trợ tự động điền các thông tin thẻ ngân hàng. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý Microsoft Pay và thẻ ngân hàng trên Microsoft Edge để thanh toán nhanh hơn.
  • Quản lý danh bạ trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè, đối tác trong khi gửi và nhận thư điện tử khi đăng nhập gmail để rồi từ đó bạn có thể tạo ra từng nhóm để thuận tiện cho việc liên lạc. Bài viết sau Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý danh bạ này nhé.
  • Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook
    By Chipu
    Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook được tổng hợp trong bài viết của Taimienphi sẽ giúp bạn kiểm soát các mật khẩu và các thông tin nhạy cảm tốt hơn, tham khảo để có được lựa chọn tốt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung My Files được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung my files là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung My Files Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm