download Portable Multi Commander  12.0.0 build 2903

Portable Multi Commander

  12.0.0 build 2903

Download Portable Multi Commander - Quản lý, chỉnh sửa các tập tin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2022

Portable Multi Commander là chương trình quản lý tập tin linh hoạt, cung cấp tập hợp nhiều tiện ích tiện dụng, đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng mới và người dùng chuyên môn. Tiện ích thực hiện các hành động với tốc độ nhanh chóng, hỗ trợ nén và giải nén tệp, so sánh thư mục, chuyển đổi text, mã hóa file...


Portable Multi Commander là công cụ quản lý file, được thiết kế thay thế cho Windows Explorer, cung cấp các tính năng thiết yếu để hỗ trợ công việc của người dùng.

Là phiên bản di động của phần mềm Portable Multi Commander, tiện ích không cần cài đặt, không thêm mục mới vào Registry hệ thống và cho phép người dùng di chuyển đến ổ đĩa di động để chạy trên máy tính khác.


Portable Multi Commander
Download Portable Multi Commander - Quản lý, chỉnh sửa các tập tin

Total Commander cũng là ứng dụng có chức năng quản lý tập tin tương tự, cho phép bạn tìm kiếm, so sánh, di chuyển hay sao chép file dễ dàng, ngoài ra Total Commander còn hỗ trợ người dùng upload và chuyển file lên mạng thông qua phần mềm FTP client.

Portable Multi Commander có khả năng xử lý các thư mục nhanh đến khó tin và thực hiện các hành động sao chép, đổi tên hoặc xem nhanh hơn so với tiện ích của Windows. Thanh công cụ nhanh bên trong cửa sổ chính của Portable Multi Commander hỗ trợ truy cập vào các tính năng thông dụng như ẩn/hiện thư mục, lựa chọn file trùng lặp hoặc file lỗi.

Để xem thông tin cụ thể của từng file, thư mục trên máy tính, bạn có thể sử dụng Folder Size có chức năng quét và kiểm tra kích thước từng thư mục. Cùng với nhiều phần mềm khác thì Folder Size rất cần để bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình.

Những tính năng chính của phần mềm Portable Multi Commander:

- Phiên bản di động của phần mềm Multi Commander

- Công cụ quản lý file thay thế cho Windows Explorer

- Sao chép, đổi tên hoặc xem file, thư mục

- Nén và giải nén tệp, so sánh thư mục, chuyển đổi text, mã hóa file


Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Portable Multi Commander - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Multi Commander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable multi commander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Multi Commander 12.0.0 build 2903


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm