download DriveSort  1.242

DriveSort

  1.242

Download DriveSort - Sắp xếp tập tin trong thư mục

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/09/2018

DriveSort là tiện ích được thiết kế để phân loại tập tin của một thư mục theo dung lượng hoặc ngày tạo, hiển thị file có dung lượng lớn nhất và file mới nhất tại vị trí do người dùng xác định bất kể là thư mục hay ổ đĩa.


DriveSort là phần mềm di động, hỗ trợ người dùng phân loại tập tin của thư mục hoặc ổ đĩa theo dung lượng hoặc ngày tạo, tìm ra file chiếm nhiều không gian nhất trên ổ cứng hay USB flash.

Sau khi tải DriveSort, người dùng chỉ cần thả file thực thi vào vị trí bất kỳ trên đĩa cứng và chạy chương trình vì không cần cài đặt. Quan trọng là tiện ích không thêm mục mới vào Windows Registry, do đó không lưu vết trên đĩa cứng sau khi gỡ bỏ chương trình.

Để kiểm tra dung lượng các tập tin, bạn có thể nhờ phần mềm SFV Checker hỗ trợ với khả năng xác định dung lượng lưu trữ một cách nhanh chóng và chính xác nhất, SFV Checker cũng giúp phát hiện các file bị lỗi và tạo báo cáo chi tiết.

 

DriveSort
Download DriveSort - Phần mềm Sắp xếp tập tin trong thư mục

 

Giao diện đồ họa (GUI) của tiện ích DriveSort là một cửa sổ tiêu chuẩn với bố cục đơn giản, trong đó người dùng lựa chọn ổ đĩa hoặc thư mục sẽ quét bằng sơ đồ cây. Sau khi xác định thứ tự phân loại theo dung lượng hoặc ngày tạo, nhấn nút để tiến hành quét.

Tuy nhiên, hạn chế của DriveSort là không hỗ trợ in danh sách hay lưu thành file bên ngoài chẳng hạn như TXT để phân tích sau.

Hệ điều hành windows cũng hỗ trợ lệnh tìm file theo ngày tháng, loại file, theo dung lượng lưu trữ, để tìm kiếm file nhanh hơn, bạn cũng nên tìm hiểu những lệnh tìm file trên windows này được trình bày ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Những tính năng chính của phần mềm DriveSort:

- Tính di động

- Phân loại tập tin của thư mục hoặc ổ đĩa theo dung lượng hoặc ngày tạo

- Tìm ra file có dung lượng lớn nhất và file mới nhất trên ổ đĩa hoặc thư mục

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel sử dụng VBA
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Excel cung cấp nhiều giải pháp sắp xếp dữ liệu nhanh, cho phép bạn phân loại tập hợp dữ liệu qua biểu tượng sắp xếp dữ liệu trong thanh ribbon hoặc qua hộp thoại phân loại dữ liệu. Nếu bạn đang thắc mắc nguyên nhân Taimienphi.vn muốn nhắc đến cách sắp xếp dữ liệu trong Excel sử dụng VBA thay vì áp dụng hai cách trên, thì câu trả lời rất đơn giản: đây là giải pháp cực kỳ hữu ích khi bạn cần định dạng và sắp xếp các nhóm dữ liệu theo ngày hay theo tuần theo thứ tự nhất định.
  • Tự động sắp xếp các file, thư mục trên Finder trên Mac OS X
    Một trong những điều khiến người dùng Mac cảm thấy khó chịu nhất đó là mỗi khi mở một thư mục bất kỳ trên Mac OS, các file hiển thị không được sắp xếp theo thứ tự. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ
  • Samsung sắp kích hoạt kết nối không dây cho DeX?
    Theo nguồn tin trên Neowin, Samsung sắp kích hoạt kết nối không dây cho DeX? Mặc dù phía công ty không nói rõ cụ thể khi nào sẽ triển khai kích hoạt tính năng, nhưng đã ngầm xác nhận kế hoạch kích
  • Sắp xếp dữ liệu trên bảng tính Excel
    Sắp xếp dữ liệu là tính năng cơ bản trên Excel cho phép người dùng quy hoạch lại dữ liệu và tìm kiếm theo ý muốn. Để sắp xếp dữ liệu trên bảng tính Excel đòi hỏi phải có những điều kiện nhất định do
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền 1Tree Pro, xem kích thước thư mục, ổ đĩa trên máy tính từ 4/1
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hãng TSSI tiếp tục tặng bản quyền miễn phí 1Tree Pro với phiên bản mới hơn, nhiều tính năng hữu ích hơn, các bạn có thể tham khảo cách đăng ký bản quyền miễn phí 1Tree Pro qua các hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Sắp xếp dữ liệu trong Excel 2007
    Với những dữ liệu trong bảng tính mà bạn thấy còn lộn xộn, chưa chuyên nghiệp thì hãy sắp xếp dữ liệu trong Excel ngay để hoàn chỉnh file Excel 2007 chuẩn và chuyên nghiệp nhất. Bạn có thể sắp xếp
  • Microsoft chuẩn bị ra mắt Windows 11?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Microsoft chuẩn bị ra mắt Windows 11? Microsoft đã hé lộ một số chi tiết về "thế hệ tiếp theo" của Windows, nhưng những thông tin mới nhất cho thấy công ty không đơn giản chỉ là chuẩn bị một bản cập nhật cho hệ điều hành Windows 10 hiện có, mà là một phiên bản mới, có thể gọi là Windows 11. Hiện tại, mọi người hồi hộp chờ đợi phiên bản này.
  • Cách sắp xếp theo thứ tự chữ cái trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc sắp xếp theo thứ tự chữ cái trong Excel sẽ khiến cho chúng ta có một cái nhìn trực quan và rõ ràng hơn. Đây cũng là một tinh năng hay được sử dụng nhất trên Microsoft Excel. Tính năng này cũng hiện diện trong Google Sheets, nó có thể được tìm thấy ở tab Data trên thanh công cụ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp theo thứ tự chữ cái trong Google Sheets.
  • YouTube sắp có mặt trên eShop vào tuần tới?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng Youtube sắp có mặt trên eShop vào tuần tới? Tuy nhiên phía Nintendo chưa có bất kỳ động thái nào, các thông tin được liệt kê trên ghi chú phát hành game trên trang web của hãng ngay sau đó cũng bị xóa.
  • Cách sắp xếp danh mục WordPress
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bằng cách cập nhật, sắp xếp danh mục WordPress, bạn có thể phân loại các danh mục được tạo mới nhất đến cũ nhất và hiển thị các danh mục mới nhất lên đầu và thu hút sự chú ý của người dùng nhiều hơn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp danh mục WordPress
  • Google đang thiết kế lại logo cho Gmail
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Google được cho là sẽ thay đổi biểu tượng của nền tảng Gmail, từ hình phong thư thành một icon khác. Không chỉ vậy, màu sắc của Gmail cũng dự kiến sẽ tuân theo bảng màu đã được áp dụng cho các sản phẩm khác của Google, với màu xanh lam, đỏ, vàng và xanh lục.
  • Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets nhanh nhất
    Tiến hành lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets, Excel trực tuyến giúp người dùng quản lý dữ liệu, trích xuất nội nhanh, chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian hơn, theo dõi nội dung dưới đây để biết
  • Microsoft Edge sắp cho phép người dùng chặn các chương trình không mong muốn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Microsoft cho biết họ đang thử nghiệm một tính năng mới trên bản dựng Canary, cho phép người dùng ngăn chặn việc tải xuống các chương trình không mong muốn từ trình duyệt Edge, theo đó, người dùng có thể dễ dàng kích hoạt tính năng từ trong phần cài đặt Privacy and services.
DriveSort - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DriveSort được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drivesort là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm