download Xamarin 5.10.1 Build 6

Xamarin

 5.10.1 Build 6

Download Xamarin - Triển khai chạy ứng dụng trên nhiều nền tảng

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/09/2020

Xamarin là phần mềm học lập trình được viết dựa trên ngôn ngữ C# mang đến môi trường để viết các ứng dụng di động hoặc cả máy tính. Các nhà phát triển có thể sử dụng các công cụ Xamarin để viết các ứng dụng Android, iOS trên cùng một code project, với những ưu điểm như không phải viết code nhiều lần, xây dựng ứng dụng gốc cho nhiều nền tảng khác nhau trên một cơ sở dữ liệu.


1. Giới thiệu Xamarin - phần mềm cung cấp môi trường viết code cho ứng dụng

Xamarin sử dụng ngôn ngữ C# cùng với framework.Net để tạo ra ứng dụng cho mọi nền tảng bất kì. Do đó, bạn có thể tái sử dụng đến 90% nguồn code để gia tăng engineering cycle. Xamarin cũng không yêu cầu phải chuyển đổi giữa môi trường phát triển vì Xamarin hoạt động với cả Xamarin IDE (dành cho Mac) hay Visual Studio (dành Windows). Bên cạnh đó các ứng dụng của tiện ích được xây dựng với những điều khiển giao diện người dùng gốc tiêu chuẩn, chúng không chỉ giống theo cách mà người dùng hy vọng mà hoạt động cũng như vậy.

xamarin

Download Xamarin - Phần mềm lập trình C# cho app mobile

Các ứng dụng Xamarin có quyền truy cập vào toàn bộ các chức năng của nền tảng và thiết bị, bao gồm cả khả năng đặc biệt của nền tảng như iBeacons và Android Fragments. Về mặt hiệu suất, các ưng dụng Xamarin tăng tốc phần cứng dựa trên nền tảng cụ thể và được biên dịch cho hiệu suất của từng hệ điều hành thiết bị. Điều này không thể đạt được với các giải pháp thông dịch tại thời gian chạy.

xamarin

Tải Xamarin - Phần mềm phát triển app Android, iOS, Windows

Nói tóm lại, sử dụng Xamarin giúp các nhà phát triển nhàn nhã hơn khi có thể phát triển ứng dụng cho nhiều nền tảng, thiết bị bằng cách sử dụng lại hầu hết code của mình, bao gồm cả giao diện API cho mỗi nền tảng. Với giao diện hiện đại, điều khiển trực quan, tính năng phong phú, khả năng tổ chức không gian làm việc theo sở thích cá nhân, người dùng sẽ có nhiều cảm hứng làm việc và tạo ra những ứng dụng chất lượng. Sau khi viết mã và hoàn thành xong các ứng dụng mobile bạn có thể kết hợp với các phần mềm giả lập Android để thử nghiệm các ứng dụng này trong môi trường máy tính.

2. App liên quan

Để biên tập mã nguồn Unicode, bạn hãy sử dụng RJ TextEd có các tính năng hỗ trợ Unicode, làm nổi bật cú pháp và tập hợp mã, hỗ trợ biên tập HTML, bên cạnh đó RJ TextEd còn hỗ trợ kiểm tra chính tả, tự động hoàn tất từ...

Notepad++ cũng là công cụ lập trình tiện lợi được nhiều lập trình viên yêu thích và sử dụng, ưu điểm của Notepad++ là hỗ trợ đa ngôn ngữ, hỗ trợ sao lưu nhiều định dạng ngôn ngữ lập trình và hỗ trợ biên tập nhiều tài liệu khác nhau.


Liên kết tải về - [2,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xamarin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xamarin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xamarin 5.10.1 Build 6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm