download Dev Tools Pro Cho Android

Dev Tools Pro

 Cho Android

Download Dev Tools Pro - Công cụ hỗ trợ lập trình Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

Là phiên bản nâng cấp của Dev Tools(Android Developer), Dev Tools Pro(Developer Tools) cung cấp các công cụ mạnh mẽ, hiệu quả cho các lập trình viên ứng dụng Android nói riêng và nhà phát triển ứng dụng nói chung.



Sở hữu nhiều tính năng lập trình được nâng cấp so với phiên bản cũ, Dev Tools Pro(Developer Tools) cho phép người dùng sử dụng nhiều tính năng mới như biên dịch ngôn ngữ lập trình, lưu trữ, chia sẻ file tài nguyên của các ứng dụng khác hay cung cấp dự án mã nguồn mở hằng ngày cho lập trình viên.
 
Tai Dev Tools Pro(Developer Tools)
Tải Dev Tools Pro(Developer Tools), công cụ lập trình với nhiều tính năng nâng cấp

1. Giới thiệu Dev Tools Pro(Developer Tools)

Dev Tools Pro(Developer Tools) là một công cụ hỗ trợ các lập trình viên ứng dụng biên dịch lại các ứng dụng khác. Được phát triển bởi Trinea, phần mềm này sẽ giúp người dùng tìm hiểu sâu hơn về các ứng dụng Android trên thiết bị của mình.
 
Người dùng có thể sử dụng Dev Tools Pro(Developer Tools) để kiểm tra bố cục, ngôn ngữ và các thông tin khác của ứng dụng. Phần mềm này cũng cho phép người dùng thực hiện các thao tác khác nhau với các file trong ứng dụng nhằm nâng cao kiến thức về thiết kế ứng dụng.
 
Bên cạnh kiểm tra thông tin, các lập trình viên Android cũng có thể sử dụng Dev Tools Pro(Developer Tools) để chia sẻ và lưu trữ các file tài nguyên và các tệp kê khai của ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động và tiến hành sửa lỗi.
 
Ngoài ra, Dev Tools Pro(Developer Tools) còn cung cấp các ứng dụng mã nguồn mở hằng ngày để các lập trình viên có thể trích xuất thông tin, điều chỉnh và xử lý.
 
Download Dev Tools Pro(Developer Tools)
Download Dev Tools Pro(Developer Tools), lập trình ứng dụng Android
 
Đối với người dùng thông thường, Dev Tools Pro(Developer Tools) cho phép theo dõi chi tiết thông tin ứng dụng, bật và tắt các tùy chọn của ứng dụng, giải nén và trích xuất file apk, xem thông tin liên quan đến phần cứng và phần mềm của điện thoại.

2.Tính năng nổi bật của Dev Tools Pro(Developer Tools)

- Dịch ngược ứng dụng khác:
Dễ dàng xem file java, tài nguyên và các file khác của ứng dụng, hỗ trợ chia sẻ file.
- Công cụ Layout Inspector:
Xem hoặc xuất layout hoặc xem thông tin các ứng dụng khác, có thể hiển thị id, chiều cao chiều rộng, chế độ xem parent and child, tọa độ của chế độ xem.
- Xem lịch sử hoạt động:
Xem tên ứng dụng, tên gói, tiêu đề, biểu tượng, thời gian bắt đầu của hoạt động đã mở cũng như hoạt động hiện tại, hỗ trợ mở trong chế độ cửa sổ nhỏ.
- Xem tệp kê khai của ứng dụng:
Xem tệp kê khai của ứng dụng bất kỳ, tìm kiếm nội dung bất kỳ trong tệp kê khai, lưu tệp kê khai vào sdcard dưới dạng văn bản hoặc html.
- Quản lý ứng dụng - xem thông tin ứng dụng:
Người dùng có thể quản lý ứng dụng của mình một cách dễ dàng. Xem các ứng dụng đã cài đặt, ứng dụng được sử dụng gần đây, ứng dụng được cài đặt gần đây ở chế độ lưới.
- Giải nén APK nguồn của ứng dụng hoặc file tương tự.
- Mở hoặc đóng các tùy chọn trong tùy chọn nhà phát triển nhanh chóng.
- Xem các dự án mã nguồn mở mới nhất hàng ngày.
- Xem nhanh thông tin hệ thống:
Bao gồm các thông tin phiên bản hệ thống, phần cứng, màn hình, CPU, máy ảo, thông tin liên quan đến mạng, ID thiết bị.
- Mở nhanh các tính năng thông dụng khác:
Bao gồm cài đặt, System UI Tuner, chuyển đổi ngôn ngữ, tùy chọn nhà phát triển, ứng dụng của tôi.
- Có sẵn trên các thiết bị Android 4.0 trở lên, cụ thể Android 12, 11, Q, Pie, Oreo, Nougat, Marshmallow, Lollipop MR1, Lollipop, KitKat, Jelly Bean MR2, Jelly Bean MR1, Jelly Bean, Ice Cream Sandwich MR1, Ice Cream Sandwich.

Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dev Tools Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dev tools pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dev Tools Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm