download Save Garden Cho Android

Save Garden

 Cho Android

Download Save Garden - Game cuộc chiến giữa cây trồng và zombie

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/09/2020

Save Garden là game zombie theo phong cách nhàn rỗi với những trận chiến giữa cây trồng và những thây ma, nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ khu vườn của mình khỏi các đợt tấn công của các loại zombie. Bên cạnh đó Save Garden còn yêu cầu bạn phát triển khu vườn của bạn và mở khóa thêm các loài cây trồng vật nuôi để giúp bạn trong cuộc chiến đánh bại thây ma.


1. Giới thiệu về Save Garden

Trong Save Garden, bạn sẽ khám phá một câu chuyện giả tưởng về những trận chiến giữa hoa màu và thây ma, những gì bạn có trong tay là đội quân thực vật, bạn sẽ vừa phải bảo vệ khu vườn của mình trước những đợt tấn công liên tiếp của zombie, vừa phải phát triển, nâng cấp khu vườn bằng cách mở khóa thêm nhiều loài cây trồng vật nuôi mới. Việc xây dựng đội quân thực vật hùng mạnh chính là yếu tố để bạn có thể đánh bại các thây ma, game được chơi theo cơ chế nhàn rỗi thú vị, cây trồng của bạn sẽ tự động tấn công zombie mà không cần bạn thao tác nhiều.

save garden

Download Save Garden cho Android, Game cuộc chiến giữa cây trồng và zombie

Save Garden có lối chơi khá gây nghiện, dễ chơi và thích hợp để giết thời gian với những câu chuyện hài hước. Xây dựng đội trồng cây của bạn, bảo vệ khu vườn của bạn là những nhiệm vụ chính, sau đó hãy tìm mọi cách để tồn tại khỏi làn sóng tấn công của thây ma, và cuối cùng là thách thức những tên trùm thây ma. Mỗi loại cây trồng đều có sức mạnh độc đáo, kỹ năng tấn công riêng để hỗ trợ cho nhau trong cuộc chiến này.

2. Các đặc điểm chính của Save Garden:

- Game cuộc chiến với làn sóng thây ma.

- Xây dựng khu vườn, phát triển đội quân thực vật.

- Cơ chế chơi nhàn rỗi, cây trồng tự động tấn công zombie.

- Mỗi loại thực vật có những kỹ năng riêng độc đáo.

3. Game liên quan

Last day on Earth cũng thuộc thể loại game zombie nhưng ở đây là những cuộc chiến giữa loài người và những thây ma gớm ghiếc, game cũng tập trung chủ yếu vào khía cạnh sinh tồn tạo nên một bầu không khí căng thẳng và nghẹt thở, bên cạnh đó Last day on Earth còn đề cao tính hợp tác đồng đội khi bạn phải tìm kiếm những người sống sót khác để cùng hợp sức chống lại zombie.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Save Garden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat save garden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Save Garden Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm