download Survival City Cho Android

Survival City

 Cho Android

Download Survival City - Game sinh tồn trước làn sóng Zombie

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/08/2020

Survival City là game sinh tồn kết hợp hành động kịch tính, trong đó bạn phải chiến đấu với làn sóng quái vật kỳ cục trong một hành trình gian nan đồng thời tìm nguồn tài nguyên cung cấp và phát triển thành phố của bạn. Survival City lấy bối ảnh ở thế giới sau thảm họa bệnh dịch chỉ còn một số ít người sống sót, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để khôi phục lại sự sống cho thành phố.


1. Giới thiệu về Survival City

Survival City tái hiện một thế giới hỗn loạn khi mà Zombie trỗi dậy, chỉ còn 50 người sống sót, đó cũng là những nhân vật mà bạn sẽ lần lượt chiêu mộ trong quá trình chơi, họ sẽ bắt đầu hành trình sinh tồn gian nan của mình với 2 nhiệm vụ chính: ban đêm là cuộc chiến chống lại sự tấn công của những thây ma, quái vật từ khắp nơi hướng về thành phố của bạn; ban ngày bạn sẽ thu thập tài nguyên, vật phẩm, đồ tiếp tế để từng bước xây dựng lại thành phố với nhiều công trình nhà ở, tăng dân số, mở rộng quy mô các khu vực khác nhau.

survival city

Download Survival City trên Android, Xây dựng và bảo vệ băn cứ Zombie

Survival City mang đến cho người chơi hơn 100 vũ khí sắc bén để khai thác và sử dụng trong các đợt tấn công của các thây ma, kết hợp với các chiến thuật sắp xếp và di chuyển các nhân vật một cách hợp lý trước các đợt tấn công của địch. Game mô phỏng các điều kiện thời tiết chân thực như tuyết, mưa, nắng nóng,... trong đó thời gian ban ngày rất quý hiếm và bạn phải tận dụng để chiêu mộ thêm tân binh, nhặt vũ khí để chuẩn bị cho cuộc chiến đấu của mình.

2. Các đặc điểm chính Survival City:

- Game sinh tồn trước làn sóng zombie.

- Thu thập tài nguyên, vật phẩm, chiêu mộ tân binh.

- 100 vũ khí sắc bén để khai thác và sử dụng.

- Điều kiện thời tiết được mô phỏng chân thực.

3. Game liên quan

Fortnite cũng là game sinh tồn với cuộc chiến có khoảng 100 người tham gia, người chiến thắng sẽ là người sống sót cuối cùng, lấy bối cảnh nhảy dù xuống một hòn đảo, 4 class nhân vật có sẵn, các tay súng sẽ phải phối hợp nhịp nhàng để tìm kiếm tài nguyên, game Fortnite có lối chơi độc đáo, vui nhộn, hệ thống tài nguyên phong phú, đa dạng tùy vào từng địa điểm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Undead City 5/5 Game sinh tồn diệt zombie, giải cứu thành phố chết chóc
  • Last day on Earth 3/5 Game sinh tồn diệt quái vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm